Người Real Madrid xót xa vì Barcelona sắp bị loại khỏi La Liga

Thứ bảy - 11/10/2014 08:51
Người Real Madrid xót xa vì Barcelona sắp bị loại khỏi La Liga Người Real Madrid xót xa vì Barcelona sắp bị loại khỏi La Liga

Barcelona đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi La Liga nếu như xứ Catalan tuyên bố độc lập. Tuy nhiên, ngay cả những người Real Madrid cũng không mong muốn thực tế ấy xảy ra.

Như đã biết,mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Javier Tebas đã lên tiếng cảnh báo rằngBarcelona có nguy cơ bị loại khỏi La Liga nếu như xứ Catalan tuyên bố độc lậpvào tháng tới.

Người Real Madrid xót xa vì Barcelona sắp bị loại khỏi La Liga 1
Benzemakhông muốn Barcelona rời khỏi La Liga


Đó là thựctế không ai mong muốn. Ngay cả những người Real Madrid cũng cảm thấy xót xa nếunhư điều đáng tiếc ấy xảy ra. Trước báo giới, tiền đạo Karim Benzema cho rằngBarcelona phải ở lại La Liga trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chân sútngười Pháp cho biết: “Chúng ta cần Barcelona ở lại La Liga. Trên khía cạnh bóngđá, hai đội bóng vĩ đại như Barcelona và Real Madrid cần phải chơi với nhautrong mỗi mùa giải.

Nếu như họrời khỏi La Liga sẽ dẫn tới hậu quả vô cùng lớn cho nhiều bên. Vì vậy, dù bất kỳđiều gì xảy ra, tôi vẫn hy vọng rằng Barcelona tiếp tục thi đấu ở giải đấu caonhất Tây Ban Nha”.

Hiện tại,LĐBĐ Tây Ban Nha chỉ chấp nhận 1 CLB ngoài biên giới nước này tham dự các giảiđấu ở xứ Bò tót, đó là FC Andorra. Vì vậy, nhiều người hy vọng tiền lệ này sẽgiúp Barcelona (cũng như Espanyol) tiếp tục được thi đấu ở La Liga.

Vào ngày25/10 tới, những người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận Siêu kinh điển giữa RealMadrid và Barcelona. Đây sẽ là cuộc chiến của những ngôi sao hàng đầu thế giớinhư C.Ronaldo, Messi, Neymar, Gareth Bale, James Rodriguez hay Luis Suarez.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tiền lệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 2,567
  •   Tháng hiện tại 896,245
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,484