Bản tin thể thao ngày 9/10

Thứ bảy - 11/10/2014 08:48
Bản tin thể thao ngày 9/10 Bản tin thể thao ngày 9/10

Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid, David Moyes sắp tái xuất, Sir Alex tiết lộ lý do Kagawa phải rời Manchester United, Rooney tiếc nuối khi Welbeck đầu quân cho Arsenal.

Sir Alex tiết lộ lýdo Kagawa phải ra đi

Cựu HLV Sir Alex Ferguson cho hay, sự có mặt của Juan Matalà nguyên nhân chính khiến Shinji Kagawa không có cơ hội thể hiện mình và phảichấp nhận rời Man Utd. “Ông già gân” phát biểu: “Thật đáng tiếc khi Man Utd mấtđi một tài năng như Shinji Kagawa. Nguyên nhân chính là việc đội bóng đã chiêumộ Juan Mata. Cả hai đều là những hộ công chất lượng nhưng cuối cùng DavidMoyes đã lựa chọn Mata, và Kagawa phải chấp nhận là phương án hai. Tôi không thểtrách Moyes được vì mỗi HLV đều có triết lý riêng và dù sao Mata cũng đã thể hiệnđược những phẩm chất của mình”.

Rooney tiếc nuối khiWelbeck rời MU đến Arsenal

"Welbeck là cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ thi thoảng cậu ấykhông nhận được sự tin cậy tương xứng với năng lực chuyên môn sẵn có. Rõ ràng cậuấy rất nhanh và khả năng phối hợp tốt. Welbeck còn có thể ghi được những bàn thắngtheo nhiều cách khác nhau. Hãy nhìn những gì Welbeck thể hiện trong màu áoArsenal thời gian tới, cậu ta sẽ chứng minh cho tất cả thấy tài năng thiênphú".

Bản tin thể thao ngày 9/10 1
Rooney tin rằng Welbeck sẽ chứng minh được khả năng ở Arsenal

Barca sở hữu Neymar từnăm 2011

Nhà báo Rodrigo Mattos của tờ UOL Esporte công bố một văn bản thỏa thuận bí mật, đó có thể là vănbản của công ty đại diện của Neymar, N&N, ký với Barca. Thỏa thuận ghi rõNeymar đã đồng ý gia nhập Nou Camp vào năm 2011. Khi Neymar chính thức ra mắt“Gã khổng lồ” năm 2013 chỉ là thủ tục lẽ ra phải làm sớm hơn từ lâu.

Valdes đã rất gầnLiverpool

Cựu thủ thành số 1 của Barca được cho là sẽ gia nhập sânAnfield sau loạt trận quốc tế đang diễn ra. Anh được nhà á quân La Liga giảiphóng hợp đồng nhưng chưa tìm được bến đỗ mới bởi chấn thương. Tháng trước, ngườiđại diện của thủ môn 32 tuổi này ẩn ý việc thân chủ sẽ tới “một CLB lớn”. ASMonaco cũng liên hệ với Valdes.

Cabaye chán cuộc sống ở Paris

Tiền vệ ngườiPháp thừa nhận “không hài lòng” khi không được ra sân nhiều trong màu áo PSG. Cầuthủ 28 tuổi này chỉ chơi đúng 15 phút ở trận hòa 1-1 với Monaco hôm Chủ Nhật. Hồitháng Giêng, nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải mất 19 triệu bảng để chiêu mộ Cabaye. Arsenalđang để ý sát sao tới tiền vệ trung tâm này trong bối cảnh Oezil phải nghỉ thiđấu dài hạn.

Bản tin thể thao ngày 9/10 2
Cabaye tỏ ý bất mãn vì không được ra sân thường xuyên trong màu áo của PSG

Rabiot bị gạch tên khỏi đội 1

Theo nguồntin của tờ L’Equipe, tiền vệ trẻAdrien Rabiot đã không còn nằm trong biên chế đội 1 của Paris Saint-Germain.Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ rời CLB thành Paris để tới đầu quân cho ASRoma hoặc Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Báo chí TBN ủng hộ De Gea

Ngày hômqua, một vài tờ báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha như Marca, El Mundo Deportivo El Confidencial đều đã có những bài viết ủng hộ David De Gea và cho rằngHLV Vicente del Bosque nên chọn thủ thành của Man Utd vào vị trí số 1 ở ĐTQGTBN.

Balotelli tâm sự với thầy cũ

Tân binh củaLiverpool nói với HLV Roberto Mancini rằng anh biết mình đang bị sức ép phảighi thêm nhiều bàn thắng cho đội bóng mới. Tiền đạo người Italia vẫn chưa đềnđáp xứng đáng mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng của The Kop khi chỉ có 1 bàn thắng sau 8 trận. Mancini từng rất “cưngchiều” Balotelli khi cả 2 còn ở Man City. Ông nói Super Mario thường xuyên nhắntin cho mình nhưng chỉ có anh ấy mới có thể giúp bản thân.

David Moyes sắp táixuất

Nhiều khả năng cựu HLV của MU sẽ thay thế người đồng nghiệpAlan Pardew tại Newcastle. Pardew đang phải chịu sức ép khổng lồ sau khi Chíchchòe rơi vào nhóm cầm đèn đỏ với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 7 trận. Bất chấp thất bạito lớn ở Old Trafford, Moyes vẫn được đánh giá cao ở những CLB tầm trung cótruyền thống lâu đời. Hiện tại, chiến lược gia người Scotland thường xuyên lêntruyền hình để bình luận các trận đấu tại Premier League.

Ronaldo sẽ kết thúc sựnghiệp ở Real Madrid

Mới đây, Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldođã khẳng định rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu tới hết sự nghiệp ởReal Madrid và sẽ không trở lại MU giống như những tin đồn đã đưa vừa qua.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tin cậy, sát sao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 25,936
  •   Tháng hiện tại 871,647
  •   Tổng lượt truy cập 128,489,886