Hot girl phim “Những ngày không quên” tái xuất khán giả

Thứ ba - 14/07/2020 04:35
Hot girl phim “Những ngày không quên” tái xuất khán giả Hot girl phim “Những ngày không quên” tái xuất khán giả

Dân trí Từng gây ấn tượng với vai diễn cô nàng Jun đỏng đảnh trong “Những ngày không quên”, mới đây Ngọc Huyền lại gây bất ngờ khi đảm nhận vai thứ chính trong web drama “Bạn học tôi là bố”.

Ngọc Huyền là gương mặt hot girl khá quen mặt với khán giả Hà Thành. Cô từng là gương mặt sáng giá trong giới hot teen, làm mẫu ảnh và tham gia nhiều phim ngắn.

Mới đây nhất, hot girl này gây ấn tượng mạnh khi vào vai cô nàng du học sinh xinh đẹp nhưng đỏng đảnh, là "tình địch" của Bảo Hân trong phim “Những ngày không quên”.

Sau bộ phim “Những ngày không quên”, Ngọc Huyền tiếp tục gây bất ngờ khi đảm nhận vai thứ chính trong web drama có tên “Bạn học tôi là bố".

Hot girl phim “Những ngày không quên” tái xuất khán giả 1

Ngọc Huyền gây chú ý với vai Jun, tình địch của Bảo Hân trong phim "Những ngày không quên".

Bộ phim kể về câu chuyện xung đột quan điểm giữa 2 thế hệ bố con Thường Quân và Tùng Sơn. Thường Quân là ông bố hai lần trượt đại học luôn lo lắng cho tương lai con mình, trong khi, Tùng Sơn là đứa con trai bướng bỉnh không chịu nghe lời bố thi đại học mà chỉ đam mê nhảy nhót.

Cả hai đặt cược vào kết quả việc bố Thường Quân thi lại đại học: Nếu đỗ thì Tùng Sơn phải nghe theo sự sắp đặt của bố và từ bỏ việc nhảy múa, và ngược lại, nếu trượt thì Tùng Sơn sẽ được tự do theo đuổi đam mê.

Trái với điều Tùng Sơn mong muốn, bố cậu đã xuất sắc đỗ đại học, thậm chí còn cao hơn điểm của cậu và éo le thay là họ rơi vào cảnh… học chung một lớp. Cả hai che giấu thân phận bằng việc gọi nhau là “anh em họ”.

Hot girl phim “Những ngày không quên” tái xuất khán giả 2

Dàn diễn viên phim “Bạn học tôi là bố”. Phim được phát sóng vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần từ 10/7/2020.

Tại môi trường mới, Tùng Sơn và Thường Quân gặp gỡ rồi vướng vào những mối quan hệ với các nhân vật khác. Đó là Thạch Thảo - cô lớp trưởng được Tùng Sơn coi là mối tình đầu nhưng cô nàng lại đem lòng yêu quý “anh họ” bạn mình. Cô giáo “ế” Thư Kỳ cũng không cưỡng lại sức hút của chàng học sinh đặc biệt Thường Quân...

Bạn học tôi là bố quy tụ dàn hot boy, hot girl đình đám: Trần Mạnh Tuấn (vai Tùng Sơn), Phùng Đức Hiếu (vai Thường Quân), Hoài Linh (vai Thạch Thảo) và Ngọc Huyền (vai em gái Thạch Thảo).

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
 
  •   Hôm nay 15,104
  •   Tháng hiện tại 718,587
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,791