Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc

Thứ hai - 13/07/2020 08:18
Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc

Dân trí Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga đã bí mật cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam mang tới nhiều điều bất ngờ khiến “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung xúc động.

Tham gia chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc”, chị Phạm Kim Dung – người được mệnh danh “bà trùm hoa hậu” đã có những chia sẻ hết sức chân thành về cuộc sống, công việc và gia đình.

Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 1
Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 2

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Nga bàn "kế hoạch tác chiến", gây bất ngờ cho chị Phạm Kim Dung.

Đối với công việc, trên cương vị là một người đứng đằng sau sự thành công của nhiều người đẹp Việt Nam, chị Phạm Kim Dung chia sẻ nhận định của mình về cương vị hoa hậu. Theo chị: “Hoa hậu là người không chỉ có một nhan sắc đẹp, mà còn là người có một nền tảng trí tuệ, trái tim nhân ái và một tấm lòng đầy trắc ẩn”. Ngoài ra, mỗi hoa hậu còn phải tuân theo một chuẩn mực nhất định để có thể đem lại hình ảnh đẹp nhất đến với công chúng.

Đến với chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc”, “bà trùm hoa hậu” một lần nữa khẳng định với công chúng rằng, ngay lúc này, chị thực sự hạnh phúc cả về công việc lẫn gia đình. Đối với gia đình, chị luôn cố gắng chu toàn mọi thứ, cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình. Chị Phạm Kim Dung cảm thấy mỗi lần xuống bếp là những phút giây thư giãn và thăng hoa trong một ngày làm việc mệt mỏi.

Khi đề cập đến các thành viên trong gia đình, chị Phạm Kim Dung cũng không quên chia sẻ những điều thú vị. Vì tính chất công việc nên vợ chồng chị phải thường xuyên đi công tác. Ông xã của chị - đạo diễn Hoàng Nhật Nam luôn cảm thấy nhớ vợ con mỗi lần công tác xa nhà. “Ông xã mình là một người chồng rất yêu vợ, luôn xem vợ là đẹp nhất và đặc biệt ông xã mình không biết xài tiền”, chị Dung nói.

Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 3
Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 4
Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 5

"Bà trùm hoa hậu" bất ngờ khi nhận ra hai người em thân thiết làm phục vụ nhà hàng.

Công việc bận rộn, vợ chồng chị Dung luôn cảm thấy trân quý những khoảng thời gian ở cùng nhau. Một ngày của chị và ông xã thường bắt đầu bằng việc cùng nhau ăn sáng, xong rồi cùng nhau đi làm, cùng nhau ăn trưa, ăn tối, và thỉnh thoảng cùng nhau tập thể dục.

Được hỏi về vấn đề “nhàm chán trong hôn nhân”, chị Dung khẳng định, vợ chồng chị chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán, dù có những lần giận hờn, bất đồng quan điểm nhưng vợ chồng chị luôn cố gắng tuân theo những quy tắc được hai vợ chồng đặt ra.

Chia sẻ một số bí quyết giữ cho gia đình hạnh phúc, chị cho là “Còn tình yêu đó, lỗi lầm sẽ qua”. Ngoài ra, chị còn cho rằng, “người phụ nữ kiểm soát được gia đình chính là người biết cách tổ chức gia đình”. Một số bí quyết tổ chức gia đình của chị Phạm Kim Dụng là cân bằng giữa công việc và gia đình bằng cách xây nhà ở gần công ty như vậy sẽ tận dụng tối đa thời gian; lên thực đơn trước cho một tuần…

Chị còn chia sẻ thêm, về bản thân mình, chị tự tin mình nấu ăn khá ngon, chồng chị thương yêu và biết thông cảm cho vợ, các con đểu rất ngoan và hiểu chuyện. Đến thời điểm hiện tại, chị Phạm Kim Dung ngoài những thành công trong sự nghiệp, chị còn là một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 6
Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 7
Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khiến “bà trùm hoa hậu” Kim Dung bật khóc 8

Kết thúc chương trình là phần trao quà tặng, chương trình đã bí mật chuẩn bị phần quà hết sức ý nghĩa. Cùng tham gia làm “quà tặng” đó chính là hai người đẹp Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga.

Hai nàng hậu đã hóa thân thành nhân viên phục vụ nhà hàng, cùng với đạo diễn Hoàng Nhật Nam tự tay chuẩn bị một bữa ăn để tặng “bà trùm hoa hậu”. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Nga khiến cho chị Phạm Kim Dung xúc động suýt bật khóc.

Chị Dung cho biết, với lịch trình dày đặc của Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga, để xuất hiện tại lúc này đó là một phần tình cảm không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Chưa hết xúc động, sự xuất hiện của ông xã Hoàng Nhật Nam khiến cho cùng con gái nhỏ Annie đã khiến nhân vật chính của chương trình không kìm được sự xúc động.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 18,844
  •   Tháng hiện tại 722,327
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,531