Juventus 3-2 AS Roma: Siêu kịch tính!

Thứ bảy - 11/10/2014 08:45
Juventus 3-2 AS Roma: Siêu kịch tính! Juventus 3-2 AS Roma: Siêu kịch tính!

Đúng với tính chất của trận “chung kết” Serie A, Juventus và AS Roma đã trình diễn cho khán giả trận cầu vô cùng kịch tính. Chung cuộc, nhà ĐKVĐ Serie A đã vượt qua đối phương với tỷ số 3-2.

Trước khibước vào vòng đấu này, Juventus và AS Roma vẫn duy trì thành tích toàn thắng ởSerie A và họ cũng là hai CLB mạnh nhất Italia ở thời điểm hiện tại. Đúng như sựkỳ vọng của người hâm mộ, Juventus và AS Roma đã trình diễn trận cầu vô cùng kịchtính, hấp dẫn nhất Serie A trong nhiều năm trở lại đây.

Juventus 3-2 AS Roma: Siêu kịch tính! 1
Juventus vượtqua AS Roma trong trận cầu vô cùng kịch tính

5 bàn thắng,3 thẻ đỏ, 3 quả phạt đền, 7 thẻ vàng… và cả những tranh cãi về vấn đề trọngtài. Tất cả đều xuất hiện trong trận cầu được mong chờ này. Chung cuộc, nhàĐKVĐ Serie A đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, AS Roma cũng có quyềncao đầu rời khỏi cuộc chơi. Họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Bên cạnhđó, “Bày sói” cũng chịu những bất công từ tiếng còi méo của trọng tài Rocchi ởtrận đấu này.

Vòng 6 Serie A

Thứ Bảy, ngày04/10
Hellas Verona 1-0 Cagliari
Chủ nhật, ngày 05/10
AC Milan 2-0 Chievo
Empoli 3-0 Palermo
Lazio 3-2 Sassuolo
Parma 1-2 Genoa
Sampdoria 1-0 Atalanta
Udinese 1-1 Cesena
Juventus 3-2 AS Roma

Thứ Hai, ngày 29/09
Fiorentina - Inter (01h45)
Napoli - Torino

Bước vào trậnđấu này, hai đội nhập cuộc với tư tưởng thận trọng. Họ không quá mạo hiểm đẩycao đội hình. Tuy nhiên, kịch bản “tẻ nhạt” ấy nhanh chóng qua đi, nhường chỗcho sự kịch tính.

Trong cuộcchiến giành giật khu trung tuyến, cả Juventus và AS Roma đều không ngần ngại phạmlỗi, khiến trận đấu liên tục gián đoạn. Điều đó khiến tốc độ trận đấu này đượcđẩy lên cao bởi những “cái đầu nóng” của cầu thủ hai đội.

Kịch tính xảyra ở phút 26, trọng tài Rocchi đã cho Juventus hưởng phạt đền sau tình huống chạmtay của Maicon. Điều đó nói ở chỗ, ban đầu, ông cho Lão bà hưởng quả phạt trựctiếp nhưng sau đó đã thay đổi quyết định. Điều đó khiến các cầu thủ AS Roma cămphẫn, họ lao vào phân bua với trọng tài. Bên ngoài đường piste, HLV Rudi Garciacũng bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng quá gay gắt. Trên chấm phạt đền, CarlosTevez dễ dàng mở tỷ số cho Juventus.

Juventus 3-2 AS Roma: Siêu kịch tính! 2
Trận đấu này chứng kiến quá nhiều tranh cãi


Tuy nhiên,chỉ 5 phút sau, AS Roma đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Lần này, AS Roma đượchưởng phạt đền sau tình huống Lichtsteiner kéo ngã Totti trong vòng cấm. Đíchthân đội trưởng của AS Roma đã đánh bại Buffon, san bằng tỷ số.

Tới phút44, Juan Iturbe đã khiến cả sân Juventus Arena câm lặng khi ghi bàn thắng thứ 2của “Bày sói” sau đường chuyền của Gervinho. Mặc dù vậy, thêm 1 lần, trọng tàiRocchi khiến các cầu thủ AS Roma nổi giận. Phút 45, ông cho Juventus hưởng quảphạt đền trong tình huống Pjanic phạm lỗi với Pogba ngay trên vạch vôi. CarlosTevez tiếp tục thành công trên chấm phạt đền, san bằng tỷ số 2-2. Trong khi đó,các cầu thủ AS Roma vây kín lấy trọng tài Rocchi dù cho ông đã nổi hồi còi kếtthúc hiệp 1.

Sang hiệp2, những “cái đầu nóng” của hai đội đã phần nào hạ nhiệt. Cả hai trở về lốichơi thận trọng. Họ đều có thời điểm nhất định chiếm lĩnh thế trận nhưng khôngthể tạo được đột biến.


Tuy vậy,càng về cuối trận, trận đấu càng diễn ra vô cùng hấp dẫn. Phút 86, Bonucci đãtung ra cú vô lê hóc hiểm ngoài vòng cấm, giúp cho Juventus vượt lên dẫn trước.2 phút sau đó, trọng tài đã phải rút thẻ đỏ đuổi 2 cầu thủ Manolas (AS Roma) vàMorata (Juventus) vì hành vi đánh nhau.

Quãng thờigian còn lại là quá ít ỏi để AS Roma tạo nên điều thần kỳ và chấp nhận trậnthua 2-3 trước Juventus. Với kết quả này, Lão bà vẫn dẫn đầu Serie A với 18 điểmtuyệt đối sau 6 trận.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Caceres (Ogbonna 46), Bonucci,Chiellini; Lichtsteiner, Pogba, Pirlo (Vidal 79), Marchisio, Asamoah; Tevez,Llorente (Morata 59)

Roma: Skorupski; Maicon, Manolas, Yanga-Mbiwa,Holebas; Pjanic (Paredes 85), Keita, Nainggolan; Iturbe (Florenzi 66), Totti(Destro 74), Gervinho

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 310
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 53,768
  •   Tháng hiện tại 1,045,351
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,555