Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con

Thứ bảy - 23/05/2020 05:55
Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con

Dân trí Một mục sư có 8 người con, chưa từng theo học chuyên ngành âm nhạc, đã vừa giành chiến thắng tại cuộc thi ca hát “The Voice” (Mỹ).

Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con 1

Một mục sư có 8 người con, chưa từng theo học chuyên ngành âm nhạc, đã vừa giành chiến thắng tại cuộc thi ca hát “The Voice” (Mỹ).

Câu chuyện về quán quân Todd Tilghman đã trở thành một câu chuyện truyền cảm hứng tại cuộc thi “The Voice” (Mỹ). Bước vào cuộc thi “The Voice”, thí sinh Todd Tilghman không có gì nhiều để nói về tài năng và những thành tích trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nhưng điều đó không khiến anh thiếu khả năng chinh phục giám khảo và khán giả so với các thí sinh khác.

Todd Tilghman vốn là một mục sư sống ở thành phố Meridian, bang Mississippi, Mỹ. Người đàn ông 42 tuổi này đã là cha của 8 người con (trong đó có 2 con nuôi), anh đã vừa giành chiến thắng tại cuộc thi ca hát “The Voice” trong đêm chung kết diễn ra vào thứ 3 tuần này.

Chiến thắng của anh Todd là một trong những câu chuyện khó tin nhất tại “The Voice” (Mỹ). Tại cuộc thi ca hát này, những thí sinh trẻ tuổi vốn có nhiều cơ hội tỏa sáng và giành chiến thắng hơn, nhưng anh Todd (42 tuổi) đã trở thành tài năng ấn tượng nhất của “The Voice” mùa thi thứ 18 tại Mỹ.

Anh Todd Tilghman liền trở thành người lớn tuổi nhất giành ngôi vị quán quân trong lịch sử chương trình “The Voice” (Mỹ) trong một đêm chung kết đặc biệt, được lên sóng truyền hình theo hình thức trực tuyến từ các điểm cầu, vì lệnh giãn cách xã hội tại Mỹ vẫn đang được áp dụng để khống chế dịch Covid-19.

Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con 2

Câu chuyện về quán quân Todd Tilghman đã trở thành một câu chuyện truyền cảm hứng tại cuộc thi “The Voice” (Mỹ)

“Cuộc thi này có thể làm thay đổi mọi thứ trong cuộc đời tôi. Cho tới lúc này, tôi mới chỉ biết đến việc hát trong nhà thờ. Tôi chưa từng biểu diễn trên một sân khấu thực thụ hay thu âm một ca khúc nào.

“Làm sao để có thể hỗ trợ kinh tế cho gia đình tôi vốn đang gặp nhiều khó khăn vì kinh tế eo hẹp và lại làm được điều đó bằng cách ca hát sẽ là một giấc mơ đối với tôi”, anh Todd Tilghman từng chia sẻ như vậy ngay từ đầu cuộc thi.

Todd Tilghman đã là thí sinh đầu tiên xuất hiện trong vòng thử giọng khi chương trình bắt đầu khởi động trở lại hồi tháng 2 năm nay. Anh tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ đối với ban giám khảo, đến mức cả 4 vị giám khảo đều quay ghế lại để “giành giật” anh về với đội của mình.

Todd Tilghman đã tạo được nhiều thiện cảm đối với các giám khảo và người xem chương trình, anh luôn chinh phục người nghe qua những sự lựa chọn ca khúc mang âm hưởng đồng quê và cởi mở chia sẻ với mọi người về đời sống gia đình mình.

Quán quân “The Voice” (Mỹ) năm 2020: Một mục sư có 8 người con 3

Gia đình anh Todd Tilghman sung sướng vỡ òa khi anh trở thành quán quân "The Voice"

Anh từng nói về vợ - tình yêu từ thời trung học của anh và sự cổ vũ của cô khi khuyến khích chồng nên thử tham gia cuộc thi này: “Tôi rất biết ơn cô ấy bởi cô ấy đã có lòng tin đối với tôi khi có thời điểm trong cuộc sống, tôi còn không nhận ra mình đã không còn tin vào năng lực của chính mình nữa”. Những chia sẻ như vậy của anh Todd đã chạm tới trái tim của rất nhiều khán giả.

Nam ca sĩ Blake Shelton chính là huấn luyện viên của anh Todd Tilghman. Ngôi sao của dòng nhạc đồng quê hiện là vị giám khảo thành công nhất trong lịch sử “The Voice” khi từng giúp 7 thí sinh trở thành quán quân.

“Anh là một bí mật được giữ kín của thành phố Meridian, bang Mississippi. Không ai biết có một ngôi sao ca nhạc xuất sắc cỡ này đang ẩn mình trong một nhà thờ ở nơi đó”, giám khảo Blake Shelton đã nói về anh Todd Tilghman như vậy trước khi tên người chiến thắng tại cuộc thi được tiết lộ.

Giám khảo Blake Shelton cũng nhận định anh Todd Tilghman chính là biểu trưng cho tinh thần của cuộc thi “The Voice”: “Todd thực sự là những gì mà chương trình này hướng tới. Anh ấy chưa từng biểu diễn bên ngoài nhà thờ trước khi tới với cuộc thi này. Anh ấy sống ở một thành phố nhỏ. Anh ấy có 8 người con. Thế giới hứng thú được có thêm những người nghệ sĩ chân thực giống như anh”.

Todd Tilghman hát "We've Got Tonight" ở vòng giấu mặt của "The Voice"
Todd Tilghman hát ca khúc tự sáng tác - "Long Way Home" trong đêm chung kết "The Voice"

Bích Ngọc

Theo Today

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 21,663
  •   Tháng hiện tại 725,146
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,350