Bản tin thể thao ngày 6/10

Thứ bảy - 11/10/2014 08:48
Bản tin thể thao ngày 6/10 Bản tin thể thao ngày 6/10

Ancelotti tin rằng Ronaldo xứng đáng nhận QBV, Manchester United lần đầu tiên lọt vào top 4, Mourinho đưa Hazard và Fabregas "lên mây xanh", Cavani tìm đường rút khỏi PSG.

MU lần đầu tiên lọtvào top 4 giải NHA

Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Everton trên sân OldTrafford, các học trò của HLV Luis Van Gaal đã có được 11 điểm và vươn lên vịtrí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này sau vòng 7. Đây có thể coilà niềm vui lớn của “Quỷ đỏ” sau chuỗi thành tích nghèo nàn từ đầu mùa.

Carrick chấn thương, MU vẫn muốn gia hạn hợp đồng

Mặc dùMicheal Carrick vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng gặp phảitừ đầu mùa giải nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn dự định ký một bản hợp đồng mới tiền vệ 33tuổi này vì cho rằng kinh nghiệm của anh vẫn còn có ích cho MU.

Bản tin thể thao ngày 6/10 1
Fabregas thi đấu cực kỳ năng nổ trong màu áo của Chelsea

Fabregas không ân hận khi giúp Chelsea hạ gục độibóng cũ

Chia sẻtrên tờ Daily Express, tiền vệ ngườiTây Ban Nha nói: “Tôi có một sự tôn trọng rất lớn dành cho Arsenal. Tôi hiểu phảnứng của các cổ động viên Arsenal, tôi biết họ yêu mến tôi nhưng trong một hoàncảnh nào đó, điều ấy là không thể. Hiện giờ tôi đang thi đấu cho một đội bóngtuyệt vời và tôi chỉ muốn tập trung vào việc đó.”

Mourinho đưa Hazard và Fabregas “lên mây xanh”

Phát biểusau trận derby thành London ở vòng 7 giải Ngoại hạng, “Người đặc biệt” chia sẻ:“Trong những trận đấu lớn, bạn cần phải có những cầu thủ hàng đầu với đôi chânma thuật tỏa sáng. Đó là điều mà Hazard và Fabregas vừa làm được cho đội bóng củachúng tôi trước Arsenal.”

Cavani tìm đường rút khỏi PSG

Qua 9 vòngđấu tại Ligue 1, Cavani mới ghi được 3 bàn. Chân sút người Uruguay đang tỏ ý muốntìm kiếm một bến đỗ mới để tìm lại bản năng sát thủ như khi còn chơi choPalermo và Napoli. Hiện Edinson Cavani đang được cả ba đội bóng lớn là MU,Arsenal và Liverpool theo đuổi gắt gao và sẵn sàng đưa anh đến Premier Leaguethi đấu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nếu tiền đạo này đồng ý.

Bản tin thể thao ngày 6/10 2
Cavani đang muốn tìm bến đỗ mới

Tuyển Argentina cân nhắc triệu tập Tevez

HLV GerardoMartino đang cân nhắc triệu tập tiền đạo người Argentina vốn đang rất toả sángvới 6 bàn thắng cho CLB Juventus. Được biết, ngôi sao 30 tuổi đã vắng mặt trongđội hình tuyển Argentina từ trận tứ kết Copa America năm 2011. Bản thân HLVMartino nhận định rằng sự trở lại của Tevez sẽ mang nhiều điều mới lạ với kinhnghiệm và tài năng tiềm ẩn đã giấu kín trong vòng 3 năm qua.

Hãy trao QBV cho Ronaldo

Phát biểutrên tờ AS sau chiến thắng 5-0 củaReal Madrid trước Bilbao, trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã thi đấu đầy xuất sắckhi đóng góp một cú hat-trick, HLV Carlo Ancelotti tin rằng ngôi sao người BồĐào Nha chắc chắn sẽ giành chiến thắng Quả bóng Vàng năm 2014.

Arsenal muốn đổi Podolski lấy Giovinco

Theo giớithạo tin tại Anh, Arsenal hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo SebastianGiovinco của Juventus vào tháng 1/2015. Hồi đầu Hè 2014, Pháo Thủ cũng đã từngnỗ lực thuyết phục đưa Giovinco đến với Emirates nhưng bất thành do cầu thủ nàymuốn giành lại vị trí dưới thời Allegri.

Lampard thích thú với cuộc sống tại Man City

"Có cảmgiác rất lạ. Ở độ tuổi 36, được chơi cho đội bóng chất lượng và nhận được sựtin tưởng trong các trận đấu, nó là cơ hội để tôi tiếp tục làm việc và tôi thậtmay mắn khi được bước vào một đội ngũ tuyệt vời như vậy. Đến Man City là một trảinghiệm hay. Tôi sẽ tận hưởng những thách thức và tôi rất tự hào về giai đoạnnày trong sự nghiệp của mình.”

MU muốn có Dani Alves

Theo Daily Mirror, Quỷ đỏ hy vọng sẽ có đượcchữ ký của hậu vệ Dani Alves, nhưng ngôi sao của Barca ngỏ ý muốn đến thi đấucho Man City. HLV Louis van Gaal đang muốn dựa vào Rafael để hy vọng có thểthuyết phục Alves gia nhập Old Trafford, trước khi ngôi sao này có ý định tái hợptheo kiểu Txiki Begiristain và Ferran Soriano đã làm trước đây.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 35
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 35,819
  •   Tháng hiện tại 754,391
  •   Tổng lượt truy cập 128,372,630