C.Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid

Thứ bảy - 11/10/2014 08:54
C.Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid C.Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid

“Siêu cò” Jorge Mendes vừa tuyên bố C.Ronaldo sẽ khoác áo Real Madrid đến năm 40 tuổi. Phát biểu này xua tan mọi hoài nghi về tương lai của C.Ronaldo khi thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn cho rằng anh muốn trở về khoác áo đội bóng cũ MU.

Mendes đã ca ngợi ngôi sao người đồng hương là “cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại” và tin rằng C.Ronaldo sẽ “xô đổ mọi kỷ lục”. Phát biểu trên Cadena Cope, “siêu cò” này khẳng định về tương lai của CR7 tại Bernabeu: “Cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Madrid, không hề có chuyện Cristiano sẽ rời Real Madrid.”

Ông nói thêm: “Chúng ta sẽ không bao giờ tìm được cầu thủ như cậu ấy. Cậu ấy sẽ thi đấu xuất sắc hơn nữa cho đến năm 40 tuổi. Cristiano đang rất hạnh phúc tại Real Madrid và luôn luôn hạnh phúc như vậy. Cậu ấy sẽ xô đổ mọi kỷ lục đã được thiết lập tại Real Madrid và sẽ giã từ sự nghiệp tại đội bóng này.

Manchester United luôn có chỗ đứng trong trái tim cậu ấy vì cậu ấy đã ở đó 6 năm. Nhưng bây giờ, cậu ấy chỉ nghĩ đến Real Madrid và sẽ luôn ở đây. Đó là điều đáng vui mừng. Một điều đáng nói nữa là cậu ấy luôn giành sự tôn trọng cho những người nhớ đến cậu ấy, tuy nhiên cậu ấy sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.”

C.Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid 1
Đại diện của C.Ronaldo khẳng định tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha luôn ở Bernabeu

Ngoài ra, khi được hỏi về khả năng Cristiano nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng khác, Mendes lập luận: “Sẽ không đề nghị nào được chấp nhận bởi vì tất cả chúng ta đều biết Cristiano Ronaldo không thể rời Real Madrid. Vì vậy, mọi lời đề nghị đều không có giá trị.”

"Siêu cò" này hết lời ca ngợi thân chủ: “Không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất, cậu ấy là vận động viên thể thao xuất sắc nhất thế giới. Không thể so sánh cậu ấy với bất kỳ ai. Sẽ không có ai như cậu ấy trong vòng 100 năm tới. Một người đàn ông khiêm tốn và luôn nghĩ về gia đình. Một người cha tuyệt vời. Mọi người mẹ đều muốn có một cậu con trai như vậy. Cậu ấy luôn biết quan tâm đến người khác. Cậu ấy có quá nhiều điều tốt đẹp mà không thể nào mô tả hết.”

Cuối cùng, nói về mục tiêu của C.Ronaldo trong mùa giải này, Mendes cho biết: “Ước mơ của Cristiano là giành chức vô địch Champions League. Cậu ấy không bao giờ hài lòng với những thành tích đã đạt được, luôn luôn muốn nhiều hơn nữa. Chưa bao giờ thôi gây bất ngờ. Chỉ là không thể tìm thấy bất cứ ai như vậy trong lịch sử thể thao.”

Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: lập luận, mô tả
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 2,156
  •   Tháng hiện tại 580,326
  •   Tổng lượt truy cập 128,198,565