Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân

Chủ nhật - 24/05/2020 15:22
Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân

Dân trí Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người không thể rời mắt khi chia sẻ những hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng, “khoe” body quyến rũ sau thời gian tích cực giảm cân.

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 1

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh người đẹp sinh năm 1988 diện áo tắm gợi cảm, khoét sâu vòng một. Những bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 4.000 lượt thích. Nhiều bình luận khen ngợi body ngày càng gợi cảm, quyến rũ của nàng Hậu xinh đẹp.

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 2

Được biết để có thân hình ngày càng quyến rũ như thế này, Mai Phương Thúy đã phải tập luyện chăm chỉ và áp dụng những liệu trình giảm cân. "Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm", Mai Phương Thúy từng chia sẻ.

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 3
Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 4

Trước đó, Mai Phương Thuý cũng khiến dân tình "điên đảo" với loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp mê hồn diện áo tắm trên bờ biển. Kèm theo đó, nàng Hậu hài hước viết: "Năm nay quyết đi thi Hoa hậu"...

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 5

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những Hoa hậu Việt Nam có chiều cao “khủng” nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam. Dù có cuộc sống đời tư khá kín tiếng và ít khi tham gia các hoạt động giải trí nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 6

Trải qua khoản thời gian chật vật vì cân nặng chạm mốc 70 kg, mất kiểm soát chuyện ăn uống, giờ đây người đẹp đã tự tin lấy lại vóc dáng chuẩn. Hậu giảm cân, Mai Phương Thuý đã chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ.

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 7
Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 8

Gần đây, chia sẻ trên Dân trí về những đồn thổi xung quanh mình, Mai Phương Thúy nói: "Tôi nghĩ một phẩm chất tốt nên có trong đời đó là phải thoải mái với việc bị hiểu lầm, bị oan (nếu không quá nghiêm trọng). 

Tôi quan tâm dư luận chứ, ai chẳng thích soi gương, ai chẳng muốn biết người ta nghĩ gì về mình... Mỗi khi nghe ai đó nói gì không hay về mình, tôi thường nghĩ xem liệu mình có cách nào kiếm tiền từ việc này không nhỉ.

Đôi khi bị đánh giá thấp lại là lợi thế. Tôi thấy cũng không vấn đề gì. Lúc cần được đánh giá cao thì hãy cố gắng được đánh giá cao. Những tình huống còn lại, nếu bị nói không hay mà có thể tận dụng kiếm ra tiền hợp pháp tôi chắc cũng không ngại".

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 9

Nàng Hậu cũng không ngần ngại tiết lộ việc bị bạn trai "bắt nạt". "Tôi thích khuôn mặt của mình nhất. Tôi không thích tính hay nhường người yêu của mình. Thực sự đàn ông rất thích “bắt nạt” bạn gái, đòi một lại thêm hai. Tôi chiều bạn trai quá giờ biết mình ngu thì đã muộn", người đẹp hài hước cho biết.

Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 10
Mai Phương Thúy diện áo tắm hở bạo sau thời gian giảm cân 11

Theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, cả cô và bạn trai đều chưa vội chuyện lập gia đình. Nhưng, bạn trai lại thường xuyên nhắc chuyện có con. Người đẹp cũng khẳng định, không công khai bạn trai với công chúng vì không thích chia sẻ về đời tư...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 17,807
  •   Tháng hiện tại 721,290
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,494