Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng

Thứ hai - 13/07/2020 13:24
Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng

Dân trí Để khắc họa hình ảnh cuộc sống của đôi tình nhân, ngoài những cảnh cãi vả, Khả Ngân và diễn viên Nhật Trường thể hiện nhiều cảnh nóng táo bạo với những nụ hôn cuồng nhiệt trong tình yêu.

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 1

Mới đây, diễn viên Khả Ngân đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2 của mình - MV Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa. 

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng trong MV "Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa"
Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 2

Trong sản phẩm âm nhạc này, không phải là cô gái dịu dàng, ngọt ngào như trong lần đầu ra mắt với vai trò ca sĩ, Khả Ngân lột xác với hình ảnh cô gái trưởng thành, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu với người tình của mình.

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 3

Được biết, để hoá thân vào hình tượng một cô gái thành thị hiện đại, nữ ca sĩ đã sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài đầy nữ tính.

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 4

Ngoài ra, phong cách mà Khả Ngân lựa chọn trong sản phẩm cũng rất gợi cảm, trưởng thành, và đầy cuốn hút.

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 5

Khả Ngân không ngại cùng bạn diễn thể hiện những cảnh quay với nhiều nụ hôn táo bạo, nóng bỏng để lột tả được đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc tình yêu, từ ngọt ngào, hạnh phúc cho tới đau khổ, dằn vặt. 

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 6

Khả Ngân cho rằng, giữa vô vàn nguyên nhân khiến một chuyện tình tan vỡ, ngoài người thứ 3 còn là bất đồng trong cuộc sống, bất đồng trong tư duy của mỗi người. Đặc biệt với những người trẻ nơi thành thị, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới đổ vỡ tình cảm. 

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 7

“Chuyện tình thiếu đi sự cân bằng trong cuộc sống, dẫn đến những bất đồng khó hàn gắn. Khi những bất đồng không thể giải quyết, họ buộc phải nói lời chia tay dù vẫn còn yêu là điều tất nhiên”. 

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 8

Giải thích về lý do đưa một câu chuyện mang tính đời thực vào MV, Khả Ngân cho biết tất cả đều vì mục đích muốn cho khán giả thấy một sản phẩm có nội dung khác lạ hơn những kịch bản thường thấy trong âm nhạc. 

Khả Ngân trở lại táo bạo với cảnh nóng 9

“Tôi nghĩ rằng khán giả đã quá quen thuộc với các kịch bản drama người thứ ba rồi nên tôi muốn lựa chọn một góc nhìn khác. Vẫn là tình yêu, nhưng mang màu sắc thời sự. Tôi muốn khán giả quan tâm đến cả giọng hát của mình nên tôi không lựa chọn làm một MV có thời lượng quá dài, nội dung quá drama để mọi người bị phân tâm khi xem sản phẩm. Là một ca sĩ mới lấn sân âm nhạc, tôi muốn tập trung sự nhìn nhận về năng lực hơn", Khả Ngân chia sẻ thêm. 

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 28,152
  •   Tháng hiện tại 731,635
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,839