Hot YouTuber Nicole Thea đột ngột qua đời khi đang mang thai

Thứ hai - 13/07/2020 05:16
Hot YouTuber Nicole Thea đột ngột qua đời khi đang mang thai Hot YouTuber Nicole Thea đột ngột qua đời khi đang mang thai

Dân trí Gia đình vũ công Nicole Thea gây sốc khi thông báo tin cô đã qua đời hôm thứ 7 vừa qua, khi mang thai chừng 8 tháng.

Trên trang Instagram cá nhân của Hot YouTuber Nicole Thea vừa đưa tin cô đã đột ngột qua đời hôm 11/7 vừa qua khi đang mang thai một bé trai chừng 8 tháng.

Thông tin cho biết: "Thật đau buồn khi phải thông báo với các bạn rằng Nicole và con trai của cô ấy đã qua đời vào sáng thứ bảy. vừa qua."

Nữ vũ công đường phố đang sống ở London với bạn trai và sắp đến ngày sinh nở. Thời gian qua, cô thường xuyên chia sẻ hành trình mang thai của cô với fans trên Instagram và kênh YouTube của cô.

Hot YouTuber Nicole Thea đột ngột qua đời khi đang mang thai 1

Nguyên nhân cái chết của Nicole Thea vẫn chưa được tiết lộ. Trước đây, Nicole Thea đã tuyên bố trong một video rằng cô đang có một thai kỳ tốt".

Thea và bạn trai Boga báo tin họ sắp lên chức bố mẹ vào tháng 4 vừa qua. Cặp đôi thông báo trên Instagram rằng: "Chúng tôi không thể giấu điều này lâu hơn nữa. Chúa đã ban cho chúng tôi phước lành lớn nhất. Tôi cuối cùng cũng tạo ra một con người nhỏ bé xinh đẹp trong tôi."

"Chúng tôi bị ám ảnh với đứa con kỳ diệu nhỏ bé của chúng tôi. Cảm ơn con vì đã chọn chúng ta làm cha mẹ và bạn thân của con."

Video cuối cùng được đăng lên YouTube của Thea có cảnh cô chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp ảnh mang thai trong bồn tắm đầy sữa - clip được đăng một giờ trước khi tin tức về cái chết của cô được công bố trên tài khoản Instagram của cô.

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
 
  •   Hôm nay 16,713
  •   Tháng hiện tại 720,196
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,400