Raul sắp sang Mỹ thi đấu: Bước đệm để trở về Bernabeu

Thứ bảy - 11/10/2014 08:59
Raul sắp sang Mỹ thi đấu: Bước đệm để trở về Bernabeu Raul sắp sang Mỹ thi đấu: Bước đệm để trở về Bernabeu

Raul sắp ký hợp đồng 1 năm với đội bóng New York Comos tại Mỹ. Sau khi đáo hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm, nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại Bernabeu làm việc theo đề nghị của chủ tịch Florentino Perez.

Theo thôngtin từ tờ Marca, danh thủ RaulGonzalez có thể trở thành tân binh của New York Comos trong vài giờ tới. Chânsút huyền thoại của Real Madrid đã có cam kết sau khi đáo hạn hợp đồng với AlSadd sẽ thi đấu cho đội bóng mà những huyền thoại như Pelé hay Beckenbauer từngkhoác áo những năm thập niên 70.

Raul sắp sang Mỹ thi đấu: Bước đệm để trở về Bernabeu 1
Raul sẽ trởlại Bernabeu vào mùa hè năm sau?

“Xứ cờ hoa”được xem như bước đệm cho Raul trước khi trở lại Bernabeu để đảm nhiệm một vịtrí nào đó trong ban huấn luyện. Nếu không có biến cố nào, “chúa nhẫn” sẽ thi đấutại MLS trong vòng 1 năm rồi về với Real Madrid vào mùa hè sang năm. Ban đầu,Raul dự định ký hợp đồng thi đấu 2 năm với New York Comos, tuy nhiên những lờiđề nghị tha thiết từ chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã khiến anh thay đổiquyết định.

Trong vàituần tới, David Villa cũng trở lại New York City sau khi hết hạn hợp đồng chomượn tại Melbourne City. Vì vậy, người hâm mộ bóng đá Mỹ có thể chờ đợi màn thưhùng giữa hai chân sút mang áo số 7 lừng danh của bóng đá Tây Ban Nha.

Trở lại vớiviễn cảnh quay về Real Madrid của Raul. Florentino Perez đã nhiều lần đề nghị “chúanhẫn” quay trở về Bernabeu. Lần cuối cùng cả hai nói chuyện với nhau về vấn đềnày chỉ cách đây chưa đầy một tháng. Kế hoạch của Perez là biến Raul trở thànhmột Pep Guardiola của Real Madrid trong tương lai gần.

Raul cũng xácđịnh hướng đến sự nghiệp của một huấn luyện viên. Hiện tại, chân sút lừng danhmột thời của Real đang theo học lớp đào tạo huấn luyện viên của Liên đoàn bóngđá Tây Ban Nha. Ít nhất 6 tháng nữa anh sẽ được cấp bằng HLV.


Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: cam kết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 267
  •   Máy chủ tìm kiếm 117
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 6,367
  •   Tháng hiện tại 724,939
  •   Tổng lượt truy cập 128,343,178