Messi có thể sẽ được tôn vinh tại... Bernabeu

Thứ bảy - 11/10/2014 08:56
Messi có thể sẽ được tôn vinh tại... Bernabeu Messi có thể sẽ được tôn vinh tại... Bernabeu

Lionel Messi chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử La Liga của Zarra đúng 2 pha lập công. Vì vậy, ban tổ chức La Liga đang lên kế hoạch tôn vinh chân sút người Argentina và không loại trừ khoảnh khắc lịch sử này sẽ diễn ra tại Bernabeu.

LionelMessi đang đứng trước cơ hội làm nên một trong những mốc son chói lọi nhấttrong sự nghiệp. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đã có 249 bàn thắng tại đấutrường La Liga, chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của Telmo Zarra, chân sút ghi nhiềubàn thắng nhất trong lịch sử La Liga đúng 2 pha lập công (251 bàn).

Messi có thể sẽ được tôn vinh tại... Bernabeu 1
Messi có thểsẽ được tôn vinh tại thánh địa Bernabeu

Kỷ lục ghibàn vĩ đại nhất lịch sử La Liga của huyền thoại Zarra đã tồn tại hơn nửa thập kỷqua, thách thức thời gian và biết bao chân sút lừng danh của bóng đá thế giới. Vìvậy, thời khắc Messi xô đổ kỷ lục ghi bàn của Zarra được chờ đợi từng ngày. Bantổ chức La Liga (LFP) cũng đã lên kế hoạch tôn vinh tiền đạo người Argentina.

Hiện tại,Messi đang tập trung cùng đội tuyển Argentina để thi đấu giao hữu quốc tế. Sauđợt tập trung đội tuyển này, Barca sẽ trở lại đấu trường La Liga với hai chuyếnhành quân đế sân của Eibar và đại kình địch Real Madrid. Với khả năng săn bàn thượngthặng của El Pulga, không loại trừ khảnăng anh sẽ làm nên lịch sử trong trận cầu Siêu kinh điển vào ngày 25/10.

Tôn vinhMessi ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu của Real Madrid là việc làm khá nhạycảm. Tuy nhiên, trưởng ban tổ chức La Liga Javier Thebes cho biết sẽ không loạitrừ khả năng nói trên. Trả lời trước báo giới, ông cho biết: “Tại sao lại khôngthể tôn vinh Messi tại Bernabeu? La Liga không thể quên Messi. Cậu ấy xứng đángđược tôn vinh. Đây là một việc phải làm.”

Trong quákhứ, Messi không ít lần trải qua những giây phút ngọt ngào ngay trên thánh địacủa Real Madrid. Điển hình như chiến thắng bằng tỉ số tennis (6-2) trước Real ởmùa giải 2008-09 hay trực tiếp ghi cả hai bàn thắng giúp Barca đánh bại Real (2-0)trong trận bán kết Champions League 2010-11. Và sẽ không thể tuyệt vời hơn nếuMessi xô đổ kỷ lục của Zarra bằng một bàn thắng vào lưới Real ngay tạiBernabeu.


Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 16,421
  •   Tháng hiện tại 734,993
  •   Tổng lượt truy cập 128,353,232