Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý

Thứ hai - 25/05/2020 05:33
Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý

Dân trí Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cùng bạn trai Kim Lý sau 3 năm yêu nhau được nhiều trang báo đăng tải, nữ ca sĩ không phủ nhận tin vui này, cặp đôi còn xuất hiện tình tứ bên nhau cùng bạn bè.

Ngày 24/5, hàng loạt trang báo điện tử đăng tin Hồ Ngọc Hà có tin vui, cô mang song thai với bạn trai Kim Lý sau 3 năm yêu nhau.

Trước tin vui được nhiều người chia sẻ, nữ ca sĩ vẫn im lặng, không trả lời báo chí nhưng cô cũng không lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo nguồn tin riêng của Dân trí, Hồ Ngọc Hà đã khám thai ở bệnh viện quốc tế phụ sản nổi tiếng của Sài Gòn và nguồn tin này cho rằng có thể đây là nơi tiết lộ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai.

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 1

Trong suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý và con trai Subeo trong giai đoạn ở nhà nghỉ ngơi vì dịch Covid-19.

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 2

Trước thời điểm dịch bùng phát, nữ ca sĩ đã cùng bạn trai Kim Lý đi du lịch tại đảo thiên đường Maldives.

Bên cạnh đó, giữa nghi vấn mang thai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải clip hậu trường MV Cả một trời thương nhớ - đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của cả hai. Đặc biệt khoảnh khắc cả hai thể hiện nụ hôn ngọt ngào và nóng bỏng trong MV.

Điều khiến Hồ Ngọc Hà bị khán giả nghi ngờ việc mang thai khi cô thay đổi trong phong cách ăn mặc. Từ những trang phục khoe dáng với vòng 2 thon gọn, nữ ca sĩ chuyển sang diện váy suông, dáng rộng. Trong một số hình ảnh gần đây xuất hiện trên trang cá nhân cô cũng khéo léo che vòng hai.

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 3

Hình ảnh mới nhất khi chụp cùng bạn thân Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà để lộ  vòng 2 kém thon gọn. Có tin cho biết, hiện cô đã bước vào tháng thứ 3 của thai kỳ.

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 4

Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn hẹn hò với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ.

Khác với việc chỉ diễn xuất bằng ánh mắt tình cảm, những khoảnh khắc nhẹ ngọt ngào nhưng rất nhẹ nhàng nếu diễn chung với các bạn diễn nam trong hàng loạt MV ca nhạc trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều nụ hôn ngọt ngào, cháy bỏng khi diễn xuất với nam diễn viên Kim Lý.

Sau lần hợp tác này, cả hai thường xuyên dành lời có cánh khi nói về nhau. Bên cạnh đó, Kim Lý thường xuyên tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong những lần cô đi diễn từ Nam đến Bắc. Thậm chí trong những chuyến lưu diễn ở nước ngoài cũng có sự xuất hiện của Kim Lý mặc dù cả hai không thừa nhận đang yêu nhau.

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 5

Trong dịp sinh nhật Kim Lý - ngày 14/11/2017 Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh hôn má nam diễn viên để chúc mừng anh bước sang tuổi mới. Kim Lý cũng trả lời rằng “Anh yêu em rất nhiều” để khẳng định hai người đang yêu nhau.

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 6

Kim Lý gắn bó với Hồ Ngọc Hà như hình với bóng. Anh còn đi du lịch cùng gia đình nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đến thăm gia đình của bạn trai tại Ý.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây với Dân trí, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ, cô và Kim Lý từng có khoảng thời gian “dừng lại” khi cảm thấy không hợp nhau. Nhưng sau đó cảm thấy không thể thiếu nhau nên hai người đã quay lại và càng yêu nhau hơn. 

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 7

“Trong khoảng thời gian ngắn, đủ để mình cảm thấy đã đến lúc mình cần một người bạn đồng hành chứ không phải một người suốt ngày phải chiều chuộng cái tính nóng lạnh, nắng mưa của mình”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Không phủ nhận tin đồn mang thai - Hồ Ngọc Hà ngọt ngào bên Kim Lý 8

Điều khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy hài lòng nhất trong mối quan hệ cùng Kim Lý là cả hai đều tự chủ về vấn đề tiền bạc. “Điều quan trọng nhất là Kim Lý rất hiểu tôi và kiềm chế được tôi”.

“Đặc biệt Kim Lý là người rất có trách nhiệm. Một người sinh ra và lớn lên trong một gia đình dạy dỗ rất rõ ràng “một người đàn ông cần phải yêu thương và trân trọng người phụ nữ như thế nào”.

Tôi thấy được điều đó rất nghiêm túc chứ không phải như những người khác “có mới nới cũ”, đây cũng là điều tôi rất tôn trọng và trân trọng. Tôi cảm thấy đó cũng là thứ duy nhất mà tôi cần”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về điều khiến cô gắn bó cùng Kim Lý sau hơn 3 năm yêu nhau.

Băng Châu

Ảnh: Đoàn Anh Tuấn, FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
 
  •   Hôm nay 21,568
  •   Tháng hiện tại 725,051
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,255