Báo chí thế giới cười nhạo thất bại của Tây Ban Nha

Thứ bảy - 11/10/2014 08:58
Báo chí thế giới cười nhạo thất bại của Tây Ban Nha Báo chí thế giới cười nhạo thất bại của Tây Ban Nha

Tây Ban Nha một lần nữa gây thất vọng ghê gớm với trận thua muối mặt 1-2 trước đối thủ dưới cơ Slovakia. Vì vậy, báo chí thế giới không tiếc lời chỉ trích phong độ của đội bóng vẫn đang nắm giữ danh hiệu vô địch châu Âu.

El País (TâyBan Nha): Đội tuyển Tây Ban Nha, từ tồi tệ đến thảm họa. La Roja không thể đứng vững trước một Slovakia dưới cơ hoàntoàn vì màn trình diễn tệ hại của Casillas và một mớ hỗn độn phía trên. Thầytrò Del Bosque thiếu hẳn khao khát chiến thắng và sự tỉnh táo trước đối thủ. Nhữngcầu thủ lẩn tránh trong vỏ bọc hào quang từ quá khứ. Từ Brazil đến Slovakia,không ai còn thấy sức mạnh của Tây Ban Nha. Đội bóng đã đánh mất tất cả sự quyếnrũ, ánh dương đã tắt và rất lâu nữa mới xuất hiện lại dù Tây Ban Nha vẫn làĐKVĐ châu Âu.

TheGuardian (Anh): Tây Ban Nha bị hạ nhục một cách khó tin bởi một Slovakia. Cựu cầuthủ Chelsea Stoch đem về chiến thắng cho Slovakia còn Diego Costa vẫn vô duyêntrong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Chân sút người Brazil không tạo ra được sựđột biến và mất hút trong hàng phòng ngự đối phương. Đội bóng Đông Âu chiến đấuvới trái tim quả cảm của một chú sư tử và bất cứ ai cũng chứng kiến màn trìnhdiễn của Casillas. Thủ quân của Real là sự lựa chọn số một trong thời gian dàinhưng De Gea có vẻ là lựa chọn hợp lý hơn.

Báo chí thế giới cười nhạo thất bại của Tây Ban Nha 1
Tây Ban Nhamột lần nữa gây thất vọng lớn

Olé(Argentina): Slovakia gây bất ngờ bằng chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha, chấmdứt chuỗi 14 trận bất bại tại vòng loại cúp châu Âu của thầy trò Del Bosque.Các cầu thủ Slovakia thi đấu quyết tâm như thể đang chơi một trận chung kết.

La Gazzettadello Sport (Italia): Tây Ban Nha và Casillas, biểu tượng cho sự thất bại. Sailầm của Casillas giống với dấu hiệu lụi tàn của một đế chế vàng son dường nhưđã không thể tránh khỏi. Cuộc đua giành vé dự Euro 2016 vẫn chưa bị ảnh hưởngnhiều nhưng đó là một thất bại lịch sử. Diego Costa chưa thể thích nghi với màuáo đội tuyển. Một chặng đường dài và quá nhiều khó khăn để chân sút gốc Brazilkhoác vừa chiếc áo màu đỏ.

L’Equipe (Pháp):Tình hình ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn với Tây Ban Nha. Tất cả mọi thứ diễnra đang dẫn đến một sự kết thúc. Tây Ban Nha đã bất bại 36trận vòng loại (Euro World Cup) trước khi thua Slovakia. Và Diego Costa rõ ràng không phù hợpvới đội tuyển.

A Bola (BồĐào Nha): Báo động đỏ (chơi chữ theo màu áo của đội tuyển Tây Ban Nha). Slovakia gây bất ngờ với chiếnthắng trước Tây Ban Nha. Sau kỳ WorldCup tồi tệ,Tây Ban Nha thểhiện dấu hiệu hồi sinh bằng chiến thắng hủy diệt trước Macedonia (5-1). Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ châu Âu sớm trở về với nỗithất vọng thực tại. Bàn thắng của Stoch thể hiện sự vượt trộicủa Slovakia.”

Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 21,486
  •   Tháng hiện tại 599,656
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,895