Bản tin thể thao ngày 10/10

Thứ bảy - 11/10/2014 08:45
Bản tin thể thao ngày 10/10 Bản tin thể thao ngày 10/10

Wenger kiên nhẫn với Ozil, Rooney tiến sát đến kỷ lục trong màu áo Tam Sư, Courtois lên tuyển sau 5 ngày nhập viện, Alexis Sanchez tiết lộ tuổi thơ cơ cực, Sepp Blatter đòi bỏ luật bàn thắng sân khách.

Wenger kiên nhẫn vớiOzil

"Khi cậu ấy lên tuyển Đức, không ai nghĩ vấn đề lạinghiêm trọng đến thế. Cậu ấy được yêu cầu ra sân tập luyện vào hôm thứ Tư,nhưng cuối cùng cậu ấy nói rằng không thể. Rồi cậu ấy phải chụp chiếu và tin xấuđến. Chúng tôi có các chuyên gia có thể giúp đỡ cậu ấy sau khi họ đọc được kếtquả chụp chiếu của Mesut. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cậu ấy".

HLV Martino "hâmnóng" trận giao hữu Argentina - Brazil

"Chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại màn trình diễn hồi thángtrước. Brazil vẫn sẽ không thay đổi chiến thuật dù cho đã có nhiều gương mặt mớitrong đội. Argentina đối đầu với Brazil là trận derby lớn nhất ở cấp độ đội tuyểnquốc gia. Không cần biết trận đấu sẽ được tổ chức ở đâu, nó luôn quan trọng đốivới lịch sử của cả hai và bây giờ là cho cả các cầu thủ".

Bản tin thể thao ngày 10/10 1
Rooney đang có cơ hội phá vỡ kỷ lục ghi bàn của tiền bối

Rooney tiến sát đến kỷlục trong màu áo Tam sư

Thủ quân Rooney đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 5 saotrước San Marino, qua đó tiến sát tới việc phá vỡ thành tích của 3 vị tiền bốixếp trên là Jimmy Greaves (44 bàn), Gary Lineker (48 bàn) và Sir Bobby Charlton(49 bàn). Hiện Rooney sở hữu 42 bàn thắng tuy nhiên tiền đạo của Quỷ đỏ dành sựquan tâm đến chiến thắng của tuyển Anh trên đấu trường Euro hơn là xem xét cácthành tích cá nhân của mình.

Courtois lên tuyểnsau…5 ngày nhập viện

Chủ nhật tuần trước, Courtois đã phải nhập viện sau pha vachạm mạnh với Alexis Sanchez của Arsenal. Tuy vậy, Courtois đã được gọi lên tuyểnBỉ chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016 sau 5 ngày điều trị trong bệnh viện. DùChelsea lo ngại về tình trạng của Courtois, nhưng BHL The Blues vẫn không có cách nào cấm thủ thành người Bỉ lên tuyểnthi đấu trong các trận đấu với Andorra và Bosnia-Herzegovina.

UEFA thay đổi cách chọn hạt giống cúp C1

UEFA đãchính thức xác nhận thể thức lựa chọn hạt giống mới sẽ được sử dụng ở ChampionsLeague từ mùa giải tới. Theo đó, nhóm hạt giống số 1 sẽ bao gồm đội đương kimvô địch Champions League, cùng 7 đội bóng vô địch 7 giải quốc nội của các quốcgia đứng đầu bảng xếp hạng của UEFA.

Bản tin thể thao ngày 10/10 2
Alexis Sanchez đã từng phải rửa xe thuê và biểu diễn nhào lộn để kiếm tiền

Alexis Sanchez tiết lộ tuổi thơ cơ cực

Trên tờ Daily Express, Alexis Sanchez không ngầnngại tiết lộ về tuổi thơ cơ cực của mình trước khi bén duyên cùng trái bóngtròn. Theo lời Alexis, anh từng phải đi rửa xe thuê và biểu diễn nhào lộn để kiếm2.3 bảng mỗi ngày. Thậm chí, đôi giày đá bóng đầu tiên mà cầu thủ đang hưởng mứclương 150 nghìn bảng/tuần tại Arsenal có được là do mẹ anh tặng.

Liverpool nhắm “thợ săn” Hunterlaar

Báo chí Anhđưa tin, Klaas-Jan Huntelaar, tiền đạo chơi cho CLB Schalke 04 thuộc Bundesligađang nằm trong tầm ngắm của Liveprool. Thời gian qua, có rất nhiều tin đồn vềviệc Quỷ đỏ vùng Merseyside ráo riết theo đuổi một tiền đạo đẳng cấp, sau khichứng kiến phong độ kém thuyết phục của hai tân binh Mario Balotelli và RickieLambert. Thương vụ Hunterlaar được đánh giá là khả thi bởi so với những mụctiêu khác như Karim Benzema hay Gonzalo Higuain, số tiền mà Liverpool dự tínhphải chi rất ít, chỉ khoảng 3 triệu bảng

Tân binh Real không thích so sánh với XabiAlonso

“Tôi khôngthích sự so sánh đó chút nào, cả tôi và Xabi Alonso là hai cầu thủ có lối chơikhác nhau”, tân binh của Real Madrid - Toni Kroos đã bày tỏ suy nghĩ của mìnhtrên tờ Marca sau khi bị đặt lên bàncân cùng với người đàn anh.

Bỏ luật bàn thắng sân khách ?

Trong bàiphân tích trên tạp chí hàng tuần của FIFA, Chủ tịch Sepp Blatter đã công kíchnhiều thể thức thi đấu của UEFA, trong đó có luật bàn thắng sân khách. Có thôngtin cho rằng UEFA đang nghiên cứu để hủy bỏ thể thức này trong tương lai.

Scholes đòi công bằng cho Shaw

Phân tích vềtình hình hiện tại của Man Utd, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Luke Shaw xứngđáng có vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Louis van Gaal.Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn có ý định sử dụng Marcos Rojo ở vị trínày.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 5,828
  •   Tháng hiện tại 618,729
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,968