Siêu phẩm khó tin của “chân gỗ” Bendtner

Thứ bảy - 11/10/2014 08:44
Siêu phẩm khó tin của “chân gỗ” Bendtner Siêu phẩm khó tin của “chân gỗ” Bendtner

Trong buổi tập của ĐT Đan Mạch ngày hôm qua, Nicklas Bendtner đã khiến tất cả ngỡ ngàng với siêu phẩm ngả bàn đèn. Tất cả đồng đội đều vỗ tay tán dương cựu tiền đạo của Arsenal.

Trong sự nghiệp, Nicklas Bendtner luôn để lại ấn tượng là cầu thủ “chân gỗ” với những pha xử lý vô cùng vụng về. Tuy nhiên, mới đây, tất cả đã thực sự ngả mũ trước bàn thắng tuyệt đẹp của cầu thủ này.

Siêu phẩm khó tin của “chân gỗ” Bendtner 1
Bàn thắng ngoạn mục của Bendtner

Trong buổi tập của ĐT Đan Mạch chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016, cựu tiền đạo của Arsenal đã thực hiện pha ngả bàn đèn vô cùng đẹp mắt. Sau đó, tất cả đồng đội đều vỗ tay tán dương cầu thủ này.

Sau khi đoạn video trên được đăng tải trên mạng, tiền đạo này đã nhận được rất nhiều sự tán dương. Dù vậy, họ mong ngóng những màn trình diễn chói sáng như vậy của Nicklas Bendtner trong trận đấu chính thức.

Sau khi rời khỏi Arsenal, Nicklas Bendtner tiếp tục gây thất vọng ở Wolfsburg. Tiền đạo này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho CLB nước Đức sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Nicklas Bendtner là niềm hy vọng số 1 của ĐT Đan Mạch tại chiến dịch vòng loại Euro 2016. Trong những ngày tới, Bendtner và các đồng đội sẽ đối đầu với Albania và Bồ Đào Nha. Hiện tại, Đan Mạch đang đứng đầu bảng I sau chiến thắng trước Armenia trong trận ra quân.


H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: ngả mũ, tán dương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 4,083
  •   Tháng hiện tại 759,226
  •   Tổng lượt truy cập 128,377,465