Bản tin thể thao ngày 8/10

Thứ bảy - 11/10/2014 08:43
Bản tin thể thao ngày 8/10 Bản tin thể thao ngày 8/10

Rooney luôn có thể rời Manchester United, Messi sẽ được vinh danh tại Bernabeu, Manchester City lại chen ngang vụ Reus, Shaqiri sợ bị Bayern Munich bán, Vidal bị Juventus phạt.

Benzema tự hào khi được Ronaldo khen

Benzema cảm thấy hoàn toàn sung sướng khi được người đồng đội và cũng là đương kim QBV 2013 FIFA Ronaldo anh là “số 9 hay nhất của La Liga” trên tờ Goal. Đáp lại, tiền đạo người Pháp cũng không ngần ngại chia sẻ về những kỷ niệm đẹp giữa bộ đôi song sát của Real Madrid, và không ngớt lời hy vọng cùng Ronaldo đạt thành tích cao ở mùa giải năm nay.

"Chán" đá bóng, cầu thủ Barca quay sang quảng cáo

4 cầu thủ của Barca gồm Suarez, Neymar, Iniesta và Pique hiện đang tham gia 1 chiến dịch quảng bá hình ảnh quảng cáo mẫu quần jean mới nhất của hãng Hyperflex. Trong clip ngắn trên YouTube, NHM để ý cựu tiền đạo của Liverpool là Suarez hơn cả bởi phong thái thoải mái đùa giỡn, dù đang rất buồn chán khi không được ra sân bởi án phạt. Điều này gây nên những dòng comment hà khắc về việc Suarez tận dụng thời gian rảnh rỗi ở Barca để lấn sân sang quảng cáo.

Man City lại chen ngang vụ Reus

Dù đã có thông tin về việc tiền vệ Marcos Reus sẽ cập bến Livepool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Song theo tờ Daily Express, Man City đang tiếp cận với Dortmund mạnh mẽ hơn nhằm biến ngôi sao này thành người của The Citizens.

Bản tin thể thao ngày 8/10 1
Shaqiri sẽ phải "chiến đấu hết mình" để được giữ lại Bayern Munich

Shaqiri sợ bị Bayern bán

Ngôi sao người Thụy Sĩ cho biết anh phải “chiến đấu hết mình” sau khi biết bị CLB cân nhắc bán đi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Shaqiri từng là mục tiêu hàng đầu của Liverpool lẫn Juventus và Roma nhưng cuối cùng vẫn muốn ở lại để cạnh tranh cho suất đá chính ở Allianz Arena. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này còn rất gần với Atletico sau khi Bayern rao giá 18 triệu euro. Hợp đồng của anh có thời hạn tới 2016.

Vidal bị Juventus phạt

Tiền vệ người Chile sẽ phải nộp 78.400 bảng cho hành động vô kỷ luật vì anh đi chơi đêm một ngày trước trận đấu quan trọng với AS Roma. Vidal bị đày lên băng ghế dự bị ở chiến thắng 3-2 trước Roma cách đây vài ngay và chỉ được thi đấu khoảng 12 phút cuối cùng. Đáng ra anh đã tới MU trong mùa hè nếu không bị chấn thương đầu gối cùng thái độ “bất hợp tác” của Juventus.

Mourinho nhắm tới Alves

Daniel Alves chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca và anh đang có ý định chuyển tới thi đấu tại Premier League sau khi mùa giải này kết thúc. Nắm bắt được điều này, HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Brazil ngay trong tháng 1 tới. Hiện, MU cũng muốn có Alves.

Glen Johnson sắp rời Liverpool

Hậu vệ cánh phải người Anh thừa nhận có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm. Hiện tại anh đã mất vị trí vào tay tân binh Javier Manquillo. Johnson vừa trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài chấn thương và được vào sân từ băng ghế dự bị ở chiến thắng 2-1 trước West Brom.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 445
  •   Máy chủ tìm kiếm 183
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 49,783
  •   Tháng hiện tại 1,041,366
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,570