Giải mã màn ăn mừng “quá lố” của C.Ronaldo trước Atletico

Thứ ba - 14/10/2014 10:30
Giải mã màn ăn mừng “quá lố” của C.Ronaldo trước Atletico Giải mã màn ăn mừng “quá lố” của C.Ronaldo trước Atletico

C.Ronaldo đã thực hiện màn ăn mừng quá lố trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Ngày hôm qua, những bí mật của màn “khoe cơ bắp” ấy đã được báo giới Tây Ban Nha bật mí.

Như đã biết,trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid vừa qua, C.Ronaldo đãcởi phăng áo, thực hiện màn “khoe cơ bắp” giống Balotelli sau khi ghi bàn thắngtừ chấm 11 mét.

Giải mã màn ăn mừng “quá lố” của C.Ronaldo trước Atletico 1
C.Ronaldođã “diễn” trước máy quay, phục vụ cho bộ phim của mình


Vẫn biết rằngđó là phút huy hoàng của “siêu sao” người Bồ Đào Nha nhưng nhiều người hâm mộ vẫncho rằng đó là màn ăn mừng quá lố của C.Ronaldo, khi Real Madrid đã nắm chắcchiến thắng.

Mọi chuyệnchưa dừng lại ở đó, trong buổi lễ mừng công của Real Madrid ở Bernabeu, tiền đạonày tiếp tục dang rộng hai tay, thét ra lửa, như một tượng đài của đội bóng. Tuynhiên, CR7 cũng có lý do riêng để thực hiện màn ăn mừng đó.

Ngày hômqua, những bí mật của màn “khoe cơ bắp” ấy đã được báo giới Tây Ban Nha bật mí.Theo đó, C.Ronaldo đang thực hiện dự án làm phim có tên “Ronaldo - The Movie” đểghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ. Bộ phim này được thực hiện để đánh dấu mùagiải thần thành của cầu thủ này ở Real Madrid.

Do đó, Trongtrận đấu ở Lisbon, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã bố trí máy quay bí mật để ghilại từng chuyển động của C.Ronaldo. Màn ăn mừng đó đã được CR7 diễn khá hoàn hảotrước máy quay.

Có chi tiếtđáng chú ý, sau khi Sergio Ramos lập công, C.Ronaldo không chạy tới chia vuicùng các đồng đội mà anh lại có thái độ bực bội, trước khi đi lên vạch giữasân. Phải chăng, CR7 muốn trở thành chủ nhân của khoảnh khắc huy hoàng đó.

H.Long
Theo AS

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: mừng công
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 3,128
  •   Tháng hiện tại 38,676
  •   Tổng lượt truy cập 128,636,854