HLV U19 Trung Quốc thừa nhận hòa may mắn với U19 Việt Nam

Thứ ba - 14/10/2014 10:30
HLV U19 Trung Quốc thừa nhận hòa may mắn với U19 Việt Nam HLV U19 Trung Quốc thừa nhận hòa may mắn với U19 Việt Nam

Không còn giữ thái độ thiếu tôn trọng U19 Việt Nam, sau trận hòa 1-1 chiều 13/10, HLV trưởng U19 Trung Quốc Zheng Xiong đã phải thừa nhận đội mình may mắn mới có 1 điểm trước U19 Việt Nam.

Các học trò của HLV Graechen đã có một trậnđấu hay nhất từ đầu giải, khi hoàn toàn kiểm soát được thế trận và tạo ra nhiềutình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. U19 Việt Nam đã chơi vớihơn 100% sức lực và thành quả mà thầy trò HLV Graechen nhận được chính là mộttrận hòa hoàn toàn trên cơ đối thủ.

Đáng tiếc là U19 Việt Nam đã không bảo toànđược tỷ số 1-0 đến những phút cuối, nhưng họ đã dạy cho U19 Trung Quốc một bàihọc về sự kiêu căng, khinh thường đối thủ. Và chính HLV U19 Trung Quốc ZhengXiong cũng phải thừa nhận đội mình đã may mắn không bị loại khỏi vòng chung kếtchâu Á, sau khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối. HLV Zheng Xiong cũngkhông quên khen ngợi sức mạnh của U19 Việt Nam, thậm chí còn nhấn mạnh rằngmình đã thực sự thán phục.

HLV U19 Trung Quốc thừa nhận hòa may mắn với U19 Việt Nam 1
U19 Trung Quốc đã kiếm được một trận hòa may mắn - Ảnh: Gia Hưng

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLVtrưởng U19 Trung Quốc Zheng Xiong vẫn chưa hết cảm giác thót tim sau trận hòa vớiU19 Việt Nam. Đánh giá về trận đấu, HLV người Trung Quốc nói: “Trong 20 phút đầutiên của trận đấu, các cầu thủ của tôi đã thi đấu không tốt, gặp nhiều khó khănvới cách nhập cuộc khá hứng khởi của U19 Việt Nam và đặc biệt là khó khăn do thờitiết khá khắc nghiệt.

Sang hiệp 2, tôi đã có những điều chỉnh vềlối chơi và nhân sự, nên đã chơi tốt hơn và có bàn thắng ở phút 87. Phải nói rằngđây là trận đấu khá may mắn với chúng tôi, bởi 1 điểm chỉ giành được ở nhữngphút cuối của trận đấu. Trước đó, các cầu thủ của tôi đã nghĩ về kết quả thất bại.

Một điểm là vừa đủ để chúng tôi đi tiếp,nhưng xin được nhắc lại là chúng tôi đã gặp may mắn. U19 Việt Nam rõ ràng chơihay hơn chúng tôi. Họ đã tiến bộ nhiều so với 2 trận thua trước đó. Rất nhiều cầuthủ U19 Việt Nam tôi ấn tượng trong trận đấu này như cặp tiền đạo Công Phượng-VănToàn, 2 tiền vệ Tuấn Anh, Thanh Tùng”.

Trong khi đó, HLV U19 Việt Nam GraechenGuillaume cho biết ông khá thất vọng về kết quả trận đấu này, bởi U19 Việt Namgần như cầm chắc chiến thắng trong tay. “Tôi cảm thấy khá buồn vì nghĩ rằng U19Việt Nam có thể sớm kết thúc trận đấu này với 1 chiến thắng khi tạo ra nhiều cơhội ghi bàn, nhưng các cầu thủ đã bỏ lỡ đáng tiếc. Dù vậy tôi không hề trách họ.

Các cầu thủ U19 Việt Nam còn thiếu kinhnghiệm thi đấu và phải trả giá bởi những bàn thua ở phút cuối. Tôi cho rằng, đólà điều những cầu thủ trẻ khó tránh khỏi. Tôi xin cảm ơn tới các học trò và đặcbiệt là người hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ trong thời gian qua”, HLV Graechen nói.

Thiên Anh (từ Yangon)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: cầm chắc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 26,963
  •   Tháng hiện tại 920,641
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,880