Luis Suarez lập cú đúp trước ngày tái xuất sân cỏ

Thứ ba - 14/10/2014 10:33
Luis Suarez lập cú đúp trước ngày tái xuất sân cỏ Luis Suarez lập cú đúp trước ngày tái xuất sân cỏ

Trong trận đấu giao hữu với Oman hôm qua, tiền đạo Luis Suarez đã góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của ĐT Uruguay, khi đóng góp cú đúp. Tiền đạo này đang cho thấy sự sẵn sàng trước ngày tái xuất trong trận Siêu kinh điển.

Cũng như trận đấu với Ả rập xê út, tiền đạo Luis Suarez tiếp tục được HLV Oscar Tabarez trọng dụng ngay từ đầu trong trận đấu giao hữu với Oman. Cầu thủ này đã không phụ lòng tin tưởng của ông thày này, khi đóng góp cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Uruguay.

Luis Suarez lập cú đúp trước ngày tái xuất sân cỏ 1
Luis Suarez lập cú đúp trong trận đấu với Oman


Tiền đạo này đang cho thấy sự sẵn sàng trước ngày tái xuất trong trận Siêu kinh điển. Luis Suarez cho thấy quãng thời gian nghỉ ngơi dài ngày không hề ảnh hưởng tới anh. Cựu “sát thủ” của Liverpool vẫn cho thấy tốc độ, sự nhạy cảm, phẩm chất kỹ thuật vô cùng tuyệt vời.

Bước vào trận đấu này, HLV Oscar Tabarez bố trí Luis Suarez thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm. Với sự dẫn dắt của cầu thủ này, Uruguay tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tuy nhiên, sang hiệp 2 lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Phút 57, từ đường chuyền như đặt của Rolan, Luis Suarez đã mang về bàn thắng đầu tiên cho Uruguay sau pha dứt điểm vô cùng nhạy cảm.

Phút 67, vẫn là Luis Suarez, với pha tâng bóng qua đầu thủ thành Al Habsi của Oman, mang về bàn thắng thứ 2 cho Uruguay. Bàn thắng này mang đầy đủ dáng dấp của tiền đạo “răng thỏ” với tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời.

Mặc dù vậy, điều kiện thể lực không cho phép Luis Suarez thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cũng giống như trận đấu với Ả rập xê út, tiền đạo của Barcelona đã được rút ra khỏi sân giữa chừng (phút 78).

Trong những phút còn lại, Uruguay còn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Jonathan Rodríguez, khép lại ngày thi đấu thành công của đội tuyển Nam Mỹ.

Cá nhân Luis Suarez cũng rất hài lòng sau màn trình diễn ấn tượng ở cuộc chiến này. Sau cả 2 trận rực sáng, anh đã mang lại niềm tin mãnh liệt cho CĐV Barcelona. Tất cả đang chờ ngày trở lại của Luis Suarez ở trận Siêu kinh điển tới.

Đội hình ra sân:

Oman: Ali Al-Habsi, Abdul Aziz Al-Muqbali, Abdul Salam Al-Mukhaini, Ahmed Mubarak Kano, Ali Sulaiman Rashid Al Busaidi, Amad Al-Hosani, Mohammed Al Musalami, Eid Al Farsi, Qasim Said Sanjoor, Raed Saleh, Saad Suhail Al-Mukhaini

Uruguay: Martín Silva, Cristian Rodríguez, Diego Godín, Diego Rolan, Egidio Arévalo Rios, Gastón Silva, Giménez, Giorgian De Arrascaeta, Luis Suárez, Maxi Pereira

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 10,993
  •   Tháng hiện tại 904,671
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,910