Lộ mức tiền thưởng của Atletico Madrid ở Champions League

Thứ ba - 14/10/2014 10:28
Lộ mức tiền thưởng của Atletico Madrid ở Champions League Lộ mức tiền thưởng của Atletico Madrid ở Champions League

Atletico Madrid đã trải qua mùa giải thành công. Theo ước tính, họ có thể nhận được khoảng 60 triệu euro tiền thưởng với ngôi Á quân của Champions League.

AtleticoMadrid đã trải qua mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng với ngôi Á quânChampions League. Vị trí này cũng mang tới cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha khoảnthu không nhỏ.

Lộ mức tiền thưởng của Atletico Madrid ở Champions League 1
AtleticoMadrid kiếm được khoảng 60 triệu euro


Ngày hômqua, tờ Marca đã công bố chi tiết về số tiền mà Atletico Madrid nhận được. Theođó, tổng số tiền thưởng của nhà Á quân Champions League mùa giải này vào khoảng32,9 triệu euro.

Cụ thể, họđã nhận được 8,6 triệu euro cho việc tham dự vòng bảng và 5,5 triệu tiền thưởngcho thành tích ở vòng đấu này (thắng 5, hòa 1). Ngoài ra, việc lọt vào vòng 1/8cũng giúp họ đút túi 3,5 triệu euro. Vào vòng tứ kết, Atletico Madrid nhận được3,9 triệu euro. Ngoài ra là 4,9 triệu euro sau khi lọt vào bán kết và 6,5 triệueuro khi đi tới trận chung kết. Ngôi Á quân cũng giúp CLB này đút túi thêm 4triệu euro.

Bên cạnh sốtiền trên, Los Rojibalancos cũng được chia khoảng 20 triệu euro tiền bản quyềntruyền hình. Cộng thêm vài khoản thu phụ khác, số tiền Atletico Madrid nhận đượcước tính lên tới 60 triệu euro.

Đây là sốtiền tương đối lớn với Atletico Madrid trong tình cảnh khó khăn này. Năm ngoái,nhà vô địch Bayern Munich đã nhận được khoảng 55 triệu euro, trong khi đó, độiá quân Dortmund cũng thu về khoảng 54 triệu euro.

H.Long
Theo Marca

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 1,583
  •   Tháng hiện tại 37,131
  •   Tổng lượt truy cập 128,635,309