Bản tin thể thao ngày 12/10

Chủ nhật - 12/10/2014 23:27
Bản tin thể thao ngày 12/10 Bản tin thể thao ngày 12/10

Balotelli hứa hẹn với CĐV Liverpool, Vidal lại tái phát chấn thương, Rooney muốn phá mọi kỷ lục ở Đội tuyển Anh, CĐV Chelsea đã đặt vé cho trận CK Champion League, Bale từng bị rao bán với giá bèo.

Balotelli hứa hẹn với CĐV Liverpool

Trên tài khoản Instagram, tiền đạo Mario Balotelli đã đăng bức ảnh kèm dòng chữ bày tỏ niềm phấn khích trước những tình cảm mà CĐV Liverpool dành cho mình. Spuer Mario tin rằng nếu Quỷ đỏ vùng Merseyside kiên nhẫn, anh sẽ chứng minh được tài năng. “Tôi chẳng phải làm gì để chứng minh tài năng thiên bẩm của mình ư ? Cám ơn các bạn (CĐV Liverpool). Tôi biết các bạn trông mong điều gì ở tôi, thêm nhiều bàn thắng và nhiều khoảng khắc thiên tài nữa phải không ? Chỉ cần cho tôi thời gian thôi, tôi sẽ biến nó thành sự thật”.

Mục tiêu của MU lại tái phát chấn thương

HLV trưởng đội tuyển Chile, ông Jorge Sampaoli thông báo tiền vệ Arturo Vidal đã tái phát chấn thương đầu gối trong chiến thắng 3-0 của Chile trước Peru. Đây là một tin không vui cho cá nhân Vidal cũng như CLB chủ quản Juventus. Từ cuối mùa giải năm ngoái, chấn thương đầu gối phải đã khiến anh bỏ lỡ kì World Cup 2014 cũng như mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận ở Serie A trong màu áo Bà đầm già thành Turin mùa giải này.

Bản tin thể thao ngày 12/10 1
Vidal đã dính chấn thương trọng trận đấu với Peru vừa qua

Rooney muốn phá mọi kỷ lục ở ĐT Anh

Tâm sự trên tờ Mirror, đội trưởng Wayne Rooney bày tỏ anh muốn phá vỡ mọi kỷ lục ở ĐTQG Anh, từ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất của Sir Bobby Charlton (49 bàn) đến kỷ lục ra sân nhiều trận nhất của huyền thoại Peter Shilton (125 trận). Hiện tại, thành tích của R10 lần lượt là 42 và 98.

Wilshere học theo Xabi Alonso và Andrea Pirlo

Tiền vệ Jack Wilshere tiết lộ, anh học được những kĩ năng chơi bóng như bây giờ là nhờ xem những đoạn video của hai người đàn anh nổi tiếng: Xabi Alonso và Andrea Pirlo. Tài năng trẻ 22 tuổi cũng thừa nhận, anh nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ HLV trưởng ĐTQG Anh, Roy Hodgson.

Moyes tin Januzaj sẽ là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới

Chia sẻ trên tờ Telegraph, cựu HLV của MU cho biết: “Trong thời gian huấn luyện MU, tôi nhận ra Adnan Januzaj có nét tương đồng với Wayne Rooney khi mới bộc lộ tiềm năng ở Everton. Cậu ấy hiện là một trong những tài năng trẻ triển vọng và sẽ sớm trở thành một ngôi sao sáng bậc nhất của bóng đá thế giới.”

Bản tin thể thao ngày 12/10 2
David Moyes tin rằng Januzaj sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới

Không bao giờ Sterling chuyển sang Chelsea

HLV Brendan Rodgers cho biết: “Sterling là một tài sản quý giá của Liverpool và chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để giữ chân cậu ấy lại câu bộ.” “Lữ đoàn đỏ” cũng đang lên kế hoạch tăng lương cho anh lên mức 100.000 bảng/tuần để tránh khỏi sự dòm ngó của Chelsea đối với tài năng trẻ này.

Liverpool lại gặp hạn vì “virus FIFA”

Trong loạt trận vòng loại Euro 2016 vừa kết thúc, The Kop đã phải chịu thiệt hại nặng nề khi hai cầu thủ của họ là Lazar Markovic và Dejan Lovren vừa lần lượt dính chấn thương cơ đùi và bụng khi về phục vụ hai đội tuyển Serbia và Croatia. Dự kiến, những chấn thương này sẽ khiến Markovic và Lovren phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Bê bối bóng đá Ghana sắp lên màn bạc

Hãng phim Bugeater Films sẽ hợp tác cùng nhà biên kịch Darryl Wharton để sản xuất bộ phim kể về chuyện “vòi tiền” Chính phủ mới chịu ra sân của các cầu thủ Ghana tại World Cup 2014. Dự kiến, diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson, người thủ vai chính trong bộ phim “bom tấn” Hercules cũng sẽ tham gia.

Bale từng bị rao bán với giá bèo

Cựu HLV Tottenham, Martin Jol tiết lộ, CLB này từng rao bán tiền vệ Gareth Bale cho Hamburg với giá chỉ 5 triệu bảng, sau khi tỏ ra hết kiên nhẫn với phong độ kém cỏi cũng như những chấn thương liên miên của cầu thủ này.

CĐV Chelsea đặt vé máy bay cho trận CK Champions League

Tự tin vào khả năng của đội nhà, rất nhiều CĐV Chelsea đã đặt trước vé máy bay đến Berlin vào ngày 6/6 năm nay cho trận chung kết Champions League, dù The Blues còn tới 10 trận đấu nữa để chinh phục.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 2,539
  •   Tháng hiện tại 580,709
  •   Tổng lượt truy cập 128,198,948