Trung vệ Liverpool bị phạt nặng vì chơi xấu De Gea

Thứ tư - 25/03/2015 21:55
Trung vệ Liverpool bị phạt nặng vì chơi xấu De Gea Trung vệ Liverpool bị phạt nặng vì chơi xấu De Gea

Liên đoàn bóng đá Anh vừa quyết định treo giò 3 trận với trung vệ Martin Skrtel vì hành vi giẫm lên chân thủ thành David De Gea ở trận đấu giữa Liverpool và Man Utd cuối tuần qua.

Sau khi xem xét lại video tình huống va chạm giữa Martin Skrtel và David De Gea, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ra phán quyết treo giò trung vệ của Liverpool 3 trận. Như vậy, The Kop sẽ không thể có sự phục vụ của ngôi sao người Slovakia trong 3 cuộc chạm trán sắp tới với Arsenal, Newcastle và trận đá lại vòng tứ kết cúp FA với Blackburn Rovers.

Trung vệ Liverpool bị phạt nặng vì chơi xấu De Gea 1
Skrtel bị treo giò 3 trận vì hành vi giẫm lên chân De Gea. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, Skrtel một mực phủ nhận hành vi cố tình giẫm lên chân De Gea và cho rằng đó đơn thuần chỉ là một tình huống ham bóng. Tuy nhiên, các quan chức FA đã nhanh chóng bác bỏ luận điểm này và đồng thuận đưa ra án phạt nguội với trung vệ 30 tuổi.

Skrtel hiện tập trung cùng ĐT Slovakia chuẩn bị cho cuộc so tài Luxembourg (27/3) tại vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với Cộng hòa Czech (31/3). Ngay khi hay tin, ngôi sao của Liverpool đã tải lên tài khoản Instagram bức hình những chàng hề nhằm ám chỉ án phạt dành cho anh. Theo nhận định của Daily Mail, hành động này của Skrtel hoàn toàn có thể khiến anh phải chịu một án phạt nặng hơn từ cơ quan quyền lực nhất bóng đá xứ sở sương mù.

Ngoài Skrtel, Liveprool cũng sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard ở 3 trận sắp tới. Thất bại tai hại trước Man Utd ngay tại Anfield mang đến cho Liverpool quá nhiều mất mát, cả về mặt điểm số lẫn nhân sự.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 18,248
  •   Tháng hiện tại 798,207
  •   Tổng lượt truy cập 129,396,385