Gareth Bale từ chối M.U để ở lại Real

Thứ năm - 26/03/2015 16:20
Gareth Bale từ chối M.U để ở lại Real Gareth Bale từ chối M.U để ở lại Real

Ngôi sao xứ Wales nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu ở Anh nhưng không muốn rời Real Madrid.

Tương lai của Gareth Bale nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và các đội bóng lớn ở châu Âu. Đáng chú ý là M.U tích cực cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến anh.

Gareth Bale từ chối M.U để ở lại Real 1
Gareth Bale tích cực tập luyện nhằm giúp ĐT xứ Wales đánh bại Israel ở vòng loại EURO 2016. Ảnh: PA.

Tuy nhiên, lời tuyên bố không muốn chia tay Real của Gareth Bale khiến M.U cảm thấy thất vọng. Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Quỷ đỏ sẵn sàng phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của cựu cầu thủ Tottenham.

Ngoài ra, có thông tin M.U muốn dùng thủ môn David de Gea nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại Gareth Bale. Đáng tiếc là kế hoạch đổi cầu thủ của CLB chủ sân Old Trafford không còn cơ hội thực hiện.

Sau cuộc điều tra do trang AS thực hiện, khoảng 70% CĐV Real bày tỏ quan điểm muốn đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Ancelotti. Đây là cơ sở giúp ngôi sao người xứ Wales hy vọng tìm lại khả năng chơi bóng tốt nhất.


Áp lực với Gareth Bale hiện rất lớn sau những màn trình diễn không được đánh giá cao thời gian qua. Anh liên tục phải chịu sự chỉ trích và hành động thô lỗ từ phía CĐV Real. Mới đây, những fan quá khích đã tấn công xe của Gareth Bale sau trận Los Blancos thua 1-2 trước Barca.

Ở buổi trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Gareth Bale tự tin vào khả năng giành lại tình cảm từ phía người hâm mộ. Ngoài ra, anh cho biết muốn chứng minh đáng giá 100 triệu euro mà Chủ tịch Perez đã chi ra vào năm 2013.

Trong những ngày qua, cầu thủ đắt nhất thế giới tích cực lập luyện cùng đồng đội ở ĐT xứ Wales nhằm chuẩn bị cho trận vòng loại EURO 2016 trên sân của Israel vào ngày 29/3. Đây là trận thứ năm của ĐT xứ Wales ở bảng B. Nếu giành chiến thắng trước Israel, Gareth Bale và đồng đội sẽ chiếm ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Hai đội hiện hơn kém nhau một điểm (8 so với 9).

Trước trận gặp Israel, đồng đội của Gareth Bale ở ĐT xứ Wales là Joe Allen chia sẻ: “Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp. Mỗi phút tập luyện cho thấy điều đó”.

Fan Real tức giận tấn công xe của Bale sau trận thua Barca

Trang 101 Great Goals đăng tải video về việc CĐV Real tấn công xe của Gareth Bale và Jese sau khi chứng kiến đội nhà thua 1-2 ở El Clasico lượt về trên sân Nou Camp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 48
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 45
 
  •   Hôm nay 5,564
  •   Tháng hiện tại 555,581
  •   Tổng lượt truy cập 129,153,759