M.U vĩ đại nhất nước Anh

Thứ năm - 26/03/2015 17:30
M.U vĩ đại nhất nước Anh M.U vĩ đại nhất nước Anh

Quỷ đỏ Manchester vượt qua Arsenal, Liverpool, Chelsea và Man City để trở thành đội bóng vĩ đại nhất xứ sở sương mù theo 6 tiêu chí đánh giá của trang Daily Mail.

Trang Daily Mail xếp hạng 59 CLB từng ít nhất một lần góp mặt ở giải vô địch quốc gia Anh. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, M.U giành chiến thắng thuyết phục với việc bỏ xa các đội phía sau. Kết quả trên không quá bất ngờ, nhưng việc Arsenal xếp trên Liverpool khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

M.U vĩ đại nhất nước Anh 1
M.U dẫn đầu nhờ thống trị bóng đá Anh trong kỷ nguyên Premier League với 13 chức vô địch. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail đưa ra 6 tiêu chí đánh giá các CLB gồm: danh hiệu, vị trí trung bình tính từ mùa giải 1888 - 1889, số lượng CĐV đến sân qua các mùa, chất lượng cầu thủ đóng góp cho ĐT Anh, lượng fan toàn cầu (xét trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông) và doanh thu.

Trong những tiêu chí trên, M.U dẫn đầu về số lượng khán giả đến sân, lượng fan toàn cầu và doanh thu. Ngoài ra, Quỷ đỏ xếp thứ hai về số danh hiệu đạt được. Vô địch bóng đá Anh nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League với 13 lần bước lên ngôi vương, nhưng Quỷ đỏ Manchester vẫn kém Liverpool về tổng số danh hiệu ở các hạng đấu.


Tiêu chí M.U bị đánh giá thấp nhất là vị trí trung bình qua các mùa giải. Theo đánh giá của trang Daily Mail, CLB chủ sân Old Trafford xếp thứ tư. Trong khi đó, Liverpool dẫn đầu, còn hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Arsenal và Everton.

Bên cạnh đó, M.U chia sẻ vị trí số một với Liverpool ở tiêu chí chất lượng cầu thủ. Đối với CLB chủ sân Anfield, dẫn đầu ở ba mục đánh giá, nhưng đội bóng áo đỏ vùng Merseyside chỉ xếp thứ ba chung cuộc, đứng sau M.U và Arsenal.

Top 10 CLB dẫn đầu có sự góp mặt của những đội thi đấu thành công thời gian gần đây như Chelsea, Man City, Everton, Tottenham, Aston Villa, Newcastle và Sunderland.

Vị trí của các đội bóng Anh theo đánh giá của trang Daily Mail.

M.U vĩ đại nhất nước Anh 2

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 14,526
  •   Tháng hiện tại 824,514
  •   Tổng lượt truy cập 133,012,779