Gareth Bale bị xem là tội đồ ở Real Madrid

Thứ tư - 25/03/2015 15:34
Gareth Bale bị xem là tội đồ ở Real Madrid Gareth Bale bị xem là tội đồ ở Real Madrid

Ngôi sao người xứ Wales đang chịu nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ Real. Tỷ lệ CĐV phản đối Gareth Bale đá chính tăng lên sau khi Los Blancos thua trong trận El Clasico.

Theo cựu tiền đạo của CLB Real Mallorca, Gerry Armstrong, hiện giữ vai trò bình luận viên và chuyên gia phân tích của trang Sky Sports phiên bản tiếng Tây Ban Nha, Gareth Bale đang đối diện nhiều áp lực ở Real. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Gerry Armstrong đánh giá, thật không công bằng với cựu cầu thủ Tottenham khi phải nhận khá nhiều lời chỉ trích.

Gareth Bale bị xem là tội đồ ở Real Madrid 1
Gareth Bale thi đấu không tốt ở trận Real làm khách trước Barca trên sân Nou Camp. Ảnh: Getty Images.

Chuyên gia của trang Sky Sports cho biết, Cristiano Ronaldo được CĐV Real tha thứ sau những màn trình diễn thất vọng, trong khi đó Gareth Bale phải hứng chịu sự ghẻ lạnh. Ở những trận thua gần đây, ngôi sao người xứ Wales bị xem là tội đồ dẫn đến thất bại của Los Blancos.

Sự tức giận của CĐV Real có thể thấy rõ qua kết quả điều tra mới đây của trang AS. Gần 70% fan muốn HLV Ancelotti đẩy Gareth Bale lên ghế dự bị. Với việc không nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, cựu cầu thủ Tottenham ra sân với tâm lý nặng nề. Theo ông Gerry Armstrong, đây là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn không tốt của anh.

Trang Daily Mail công bố thống kê, tổng số bàn thắng và pha kiến tạo của Gareth Bale thấp hơn nhiều so với cách đây một năm. Mùa này, anh từng trải qua 649 phút không lập công cho Real, kéo dài hơn 112 phút so với mùa trước. Ngoài ra, tỷ lệ chuyển cú sút thành bàn của Bale khá thấp. Anh mất 6,08 pha dứt điểm mới ghi bàn, còn trung bình mùa trước là 4,66 cú sút đem về một pha lập công cho Los Blancos.

Trong bài phân tích mới đây, ông Gerry Armstrong cho rằng, chấn thương vào tháng 10/2014 ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Gareth Bale. Mùa này, anh vắng mặt 3 tuần để điều trị chấn thương. Với việc chịu quá nhiều áp lực, cựu cầu thủ Tottenham cần phải chứng tỏ tài năng của ngôi sao lớn để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn ở đội bóng Hoàng gia.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 33,815
  •   Tháng hiện tại 745,223
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,992