Falcao lần đầu thừa nhận khả năng chia tay M.U

Thứ tư - 25/03/2015 09:31
Falcao lần đầu thừa nhận khả năng chia tay M.U Falcao lần đầu thừa nhận khả năng chia tay M.U

Ngôi sao người Colombia nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới do không được HLV Louis van Gaal trọng dụng.

Thời gian gần đây, Radamel Falcao không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu cho Man Utd. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi vẫn được HLV Jose Pekerman triệu tập vào thành phần 24 tuyển thủ Colombia tham dự loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra cuối tuần này.

Có mặt trên đất Bahrain chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà, Falcao lần đầu lên tiếng về tương lai có phần u ám của anh tại sân Old Trafford. “Rõ ràng, tôi cần tìm một đội bóng, nơi tôi được trao nhiều cơ hội hơn”.

“Tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào cũng cần được thi đấu và hạnh phúc khi chơi bóng. Vì vậy, thời điểm mùa giải năm nay kết thúc, tôi sẽ phân tích và quyết định những gì tốt nhất cho bản thân”, ngôi sao 29 tuổi chia sẻ trên Radio Caracol.

Falcao lần đầu thừa nhận khả năng chia tay M.U 1
Falcao lần đầu thừa nhận khó ở lại Old Trafford. Ảnh: Getty Images.

Falcao mới chỉ ghi 4 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho Man Utd kể từ đầu mùa. Hồi đầu tháng, “mãnh hổ” thậm chí từng bị ông thầy người Hà Lan đẩy xuống thi đấu ở đội trẻ. Dẫu vậy, bản năng săn bàn khi còn khoác áo Porto, Atletico hay Monaco vẫn giúp anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Juventus, PSG hay Valencia.

Thừa nhận thường xuyên được nhiều CLB chèo kéo nhưng Falcao vẫn sẽ nỗ lực cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ từ giờ cho đến cuối mùa. “Tôi nợ Man Utd ở thời điểm hiện tại và hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên sáng sủa hơn trong những trận đấu còn lại. Tôi sẽ tiếp tục tranh đấu đến cùng cho một suất chính thức tại Man Utd”.

Trái với tương lai có phần ảm đạm của Falcao, Angel Di Maria nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford. Ngôi sao người Argentina không có phong độ tốt thời gian gần đây nhưng BLĐ Man Utd vẫn đặt kỳ vọng vào khả năng anh sớm tìm lại đẳng cấp vốn có như khi mới cập bến thành Manchester.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 33,632
  •   Tháng hiện tại 745,040
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,809