Hazard ám chỉ Mourinho bán sai người

Thứ bảy - 28/03/2015 15:12
Hazard ám chỉ Mourinho bán sai người Hazard ám chỉ Mourinho bán sai người

Ngôi sao người Bỉ tỏ ra tiếc nuối khi ông thầy Jose Mourinho quyết định bán đứt tiền vệ đồng hương Kevin De Bruyne ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.

Từng được xem như món hàng thải của Chelsea nhưng Kevin De Bruyne thi đấu ngày càng tiến bộ. Tài năng trẻ người Bỉ hiện sắm vai trò trụ cột trong màu áo Wolfsburg khi đóng góp tới 14 bàn thắng và 24 đường kiến tạo kể từ đầu mùa.

Chứng kiến De Bruyne liên tiếp tỏa sáng tại Bundesliga cũng như Europa League, Eden Hazard không khỏi tiếc nuối. Tiền vệ 24 tuổi chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên L’Equipe, “Chelsea sẽ mạnh hơn nếu chúng tôi giữ lại De Bruyne. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Mourinho đã không trao cơ hội và đẩy cậu ấy ra đi”.

Hazard ám chỉ Mourinho bán sai người 1
Nhờ phong độ ấn tượng, cả De Bruyne và Hazard đều có tên trong thành phần tuyển Bỉ tham dự loạt trận vòng loại EURO 2016 diễn ra cuối tuần này. Ảnh: Yahoo Sports.

“Tôi tin Kevin có những phẩm chất để thành công tại Chelsea dù ở đây chịu nhiều áp lực hơn so với Wolfsburg. Tôi mong muốn thi đấu cùng cậu ấy trong màu áo The Blues nhưng việc được chơi thường xuyên ở đội một sẽ giúp ích nhiều hơn cho cậu ấy. Bạn có thể thấy điều tương tự ở trường hợp của Thibaut Courtois”, Hazard nhận định.

De Bruyne gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2012. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gắn bó với sân Stamford Bridge, tiền vệ 23 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận. Phần lớn quãng thời gian còn lại, De Bruyne được đội bóng phía Tây thành London cho Genk và Werder Bremen mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Chán nản do không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình một của Chelsea, De Bruyne quyết định đầu quân cho Wolfsburg ở mùa đông năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng. Nhờ màn trình diễn ấn tượng tại sân Wolkswagen Arena, tiền vệ người Bỉ đang lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn như Bayern Munich hay Manchester City.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 24,767
  •   Tháng hiện tại 197,290
  •   Tổng lượt truy cập 128,795,468