M.U sẽ bổ sung trung vệ Argentina vào hè 2015

Thứ năm - 26/03/2015 10:25
M.U sẽ bổ sung trung vệ Argentina vào hè 2015 M.U sẽ bổ sung trung vệ Argentina vào hè 2015

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Quỷ đỏ rất gần với việc sở hữu chữ ký của trung vệ Otamendi. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Argentina, M.U phải chi ra khoảng 37 triệu bảng.

Các tuyển trạch viên của M.U để mắt tới Nicolas Otamendi trong 12 tháng qua. Phong độ của trung vệ 27 tuổi này liên tục được báo cáo cho HLV Van Gaal. Với mục tiêu gia cố hàng phòng ngự, nhà cầm quân người Hà Lan quyết định đưa Otamendi về sân Old Trafford ở hè tới.

M.U sẽ bổ sung trung vệ Argentina vào hè 2015 1
Otamendi là mẫu trung vệ cần thiết cho M.U. Ảnh: Getty Images.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ người Argentina đã đồng ý chuyển đến M.U sau khi mùa giải này khép lại. Ngoài ra, anh cũng thống nhất các điều khoản với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của anh khá cao khi lên tới gần 37 triệu bảng.

Ở giải La Liga, Nicolas Otamendi được đánh giá là trung vệ chất lượng. Điểm mạnh của anh là không chiến dù có chiều cao không vượt trội (1m83). Ngoài ra, trung vệ người Argentina còn gây ấn tượng với khả năng chọn vị trí và cản phá

Trong màu áo CLB Valencia mùa này, anh thực hiện trung bình 11 pha truy cản đối phương mỗi trận. Theo các chuyên gia, Otamendi là mẫu trung vệ chơi quyết liệt. Tuyển thủ người Argentina đã nhận 6 thẻ vàng sau 26 trận.

Bên cạnh khả năng phòng ngự tốt, anh còn gây ấn tượng trong những pha lên tham gia tấn công. Mùa này, Nicolas Otamendi đã ghi 3 bàn thắng cho Valencia. Anh góp phần giúp Los Che bám đuổi hai đội dẫn đầu Barca và Real trên bảng xếp hạng La Liga.

Otamendi được đánh giá là mẫu cầu thủ dễ thích nghi ở giải Ngoại hạng Anh với khả năng không chiến tốt và thi đấu không ngại va chạm. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự M.U mùa tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 16,805
  •   Tháng hiện tại 566,822
  •   Tổng lượt truy cập 129,165,000