Ronaldo có thể bị phạt khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca

Thứ tư - 25/03/2015 08:25
Ronaldo có thể bị phạt khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca Ronaldo có thể bị phạt khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca

Chủ tịch của giải La Liga, Javier Tebas cho biết đang tiến hành điều tra hành động ăn mừng mang tính kích động của Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới Barca ở El Clasico lượt về.

Trang Reuter trích dẫn phát biểu của ông Javier Tebas khi nói về lý do dẫn đến việc xem xét phạt Cristiano Ronaldo. Người đứng đầu giải La Liga cho biết: “Chúng tôi chú ý đến những hành động mang tính khiêu khích của các cầu thủ ăn mừng sau khi ghi bàn. Việc này có thể kích động bạo lực trong CĐV. Hình thức phạt có thể bằng tiền hoặc cấm thi đấu. Chúng tôi đang xem xét chuyện này”.

Ronaldo có thể bị phạt khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca 1
Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca trên sân Nou Campp. Ảnh: ESPN.

Ở trận El Clasico trên sân Nou Camp diễn ra cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real từ đường chuyền của Benzema. Sau đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha ăn mừng bằng cách ám chỉ CĐV Barca hãy bình tĩnh. Theo Ủy ban kỷ luật của giải La Liga, đó có thể được xem là hành động kích động bạo lực sân cỏ.

Trong hội thảo về việc đảm bảo an ninh cho giải đấu diễn ra ở Barca, ông Javier Tebas khẳng định: “La Liga được xem là giải đấu tốt nhất thế giới. Để duy trì điều này, chúng tôi phải tăng cường bảo đảm an ninh nhằm tránh bạo lực sân cỏ”.

Tháng 12/2014, ban tổ chức giải La Liga thông báo 5 CLB gồm Real Madrid, Barca, Deportivo, Rayo Vallecano và Granada có CĐV hét những từ mang tính khiêu khích trong các trận đấu. Năm 2015, gã khổng lồ xứ Catalan gặp rắc rối khi CĐV nhà chế nhạo Ronaldo là "kẻ nghiện rượu” khi ngôi sao Real tổ chức sinh nhật linh đình chỉ ít giờ sau trận đội nhà thua 0-4 trước Atletico.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 33,530
  •   Tháng hiện tại 744,938
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,707