Sao M.U suýt bật khóc vì xem Messi thi đấu tại Cúp C1

Thứ ba - 24/03/2015 16:28
Sao M.U suýt bật khóc vì xem Messi thi đấu tại Cúp C1 Sao M.U suýt bật khóc vì xem Messi thi đấu tại Cúp C1

Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ, anh không kìm nén được cảm xúc khi xem màn trình diễn của Messi trong trận đấu giữa Barca và Man City.

Cựu ngôi sao Bilbao thẳng thắn chia sẻ trên tờ El Pais: “Lần cuối cùng tôi khóc à? Nó xảy ra khi tôi xem màn trình diễn của Lionel Messi trước Man City. Anh ta chơi bóng quá tuyệt. Nhưng có lẽ tôi cũng là mẫu người dễ bị xúc động”.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Man City, Messi không ghi bàn. Tuy nhiên, những gì siêu sao người Argentina thể hiện là rất đáng ngưỡng mộ. Leo luôn làm khổ nhà đương kim vô địch Premier League bằng những pha bóng kỹ thuật, nổi bật nhất là cú “xâu kim” tiền vệ James Milner.

Trở lại với Herrera. Tiền vệ 25 tuổi tự nhận mình là người cổ điển. Anh tiết lộ rất phấn khích trước mọi đối thủ, không chỉ với các đội bóng lớn. Ngay cả khi thi đấu trên sân của Yeovil Town trước 8.000 CĐV, Herrera cũng cảm thấy hứng thú khi nhận được những câu hỏi “Anh là ai?”.

Nói về vai trò của mình tại M.U, Herrera hóm hỉnh cho biết: “Trên thế giới chỉ có một Messi và một Ronaldo. Câu lạc bộ phải thích ứng với họ. Những cầu thủ còn lại đều là người thường. Tôi cũng không phải ngoại lệ nên cần thích ứng với Man United”.

Sao M.U suýt bật khóc vì xem Messi thi đấu tại Cúp C1 1
Herrera ghi bàn vào lưới Yeovil Town tại FA Cup. Ảnh: Daily Mail.

Herrera cũng dành thời gian để nói về Wayne Rooney. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, thủ quân của M.U là người hài hước. Tiền đạo 29 tuổi luôn tìm cách trêu chọc đồng đội trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, các cầu thủ luôn tránh nhắc tới từ quyền anh (boxing) vì sợ “Gã Shrek” đem ra thách đấu.

Trước khi khép lại bài phỏng vấn, Herrera khẳng định anh chỉ nghe lời Rooney và Carrick trước mỗi trận đấu. Anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về lòng trung thành của bộ đôi này. “Tôi luôn dành cho Rooney và Carrick sự tôn trọng cao nhất. Họ có nhiều năm gắn bó với M.U. Những cầu thủ như chúng tôi không dễ để có thể làm được như vậy”, Herrera chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 33,302
  •   Tháng hiện tại 744,710
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,479