Mesut Oezil: "Tôi có thể giành Quả bóng vàng"

Thứ năm - 26/03/2015 08:44
Mesut Oezil: "Tôi có thể giành Quả bóng vàng" Mesut Oezil: "Tôi có thể giành Quả bóng vàng"

Tiền vệ người Đức tin tưởng đủ khả năng vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo bình chọn của FIFA trong những năm tới.

Ở buổi phỏng vấn mới đây trên Sport Bild, Mesut Oezil chia sẻ: “Nếu tiếp tục có sự phát triển tốt và đảm bảo được thể lực, tôi có thể đoạt Quả bóng vàng trong những năm tới. Tôi tin điều đó sẽ thành hiện thực”.

Mesut Oezil: "Tôi có thể giành Quả bóng vàng" 1
Mesut Oezil tin tưởng có thể giành Quả bóng vàng trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ người Đức cho biết thêm: “Tôi hiện là nhà vô địch thế giới và đang chơi cho CLB hàng đầu giải Ngoại hạng Anh (Arsenal). So với giải Bundesliga hay La Liga, có nhiều bài kiểm tra thể lực cầu thủ hơn ở Premier League. Tôi cảm thấy tốt hơn so với trước đây”.

Tuy nhiên, phong độ của tiền vệ người Đức không cao từ đầu mùa giải. Sau 14 lần ra sân ở Premier League, anh đóng góp 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Arsenal. Với màn trình diễn chưa thuyết phục thời gian gần đây, Mesut Oezil đang bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của HLV Wenger.

Trong khi đó, hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều duy trì phong độ tốt. Hai ngôi sao thi đấu ở La Liga lần lượt chiếm những vị trí đầu cuộc đua giành giày vàng châu Âu với khoảng cách khá xa so với nhóm bám đuổi.

Khả năng Mesut Oezil cạnh tranh giải thưởng cá nhân danh giá dành cho cầu thủ ở cuộc bình chọn tới không cao. Nhiệm vụ trước mắt của anh là giúp Arsenal kết thúc mùa giải trong nhóm dự Champions League.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Pháo thủ hiện xếp thứ 3, nhưng mùa giải vẫn còn tới 8 vòng đấu. Những bất ngờ có thể xảy ra vào cuối mùa giải, nên Arsenal cần duy trì sự tập trung để tránh bị đẩy khỏi top 4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 35,025
  •   Tháng hiện tại 746,433
  •   Tổng lượt truy cập 130,330,202