Real mạnh tay xử lý fan tấn công xe của Bale, Jesse

Thứ ba - 24/03/2015 17:42
Real mạnh tay xử lý fan tấn công xe của Bale, Jesse Real mạnh tay xử lý fan tấn công xe của Bale, Jesse

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kiên quyết phạt nặng 3 CĐV quá khích tấn công xe của Bale và Jese sau thất bại 1-2 của Real trên sân kình địch Barca.

Trên website chính thức của đội bóng, ban lãnh đạo Real khẳng định đã đình chỉ một hội viên CLB sau vụ tấn công xe của Gareth Bale và Jese Rodriguez. Hai CĐV khác cũng sẽ chịu án phạt đích đáng.

“Đội bóng đã xác định danh tính những cá nhân hành động hung hăng, bạo lực đối với các cầu thủ, trong đó có một hội viên Real Madrid. Chi tiết về thành viên này đã được gửi tới Ủy ban kỷ luật CLB. Hội viên dự kiến sẽ bị tước bỏ mọi hoạt động và cấm tham gia sự kiện do đội bóng tổ chức”.

“Real đã thông báo cho Ủy ban chống bạo lực Tây Ban Nha về sự cố và yêu cầu có những biện pháp trừng phạt. Ngoài ra, CLB cũng sẽ có những hành động pháp lý với các CĐV quá khích trên”.

Real mạnh tay xử lý fan tấn công xe của Bale, Jesse 1
Fan quá khích tấn công xe Bale ngay sau thất bại của Real trong trận El Clasico. Ảnh: Marca.

Có mặt vào thời điểm sự việc diễn ra, trung vệ Sergio Ramos cho biết: “Chuyện này không nên xảy ra. Những người gây rối tầm độ tuổi tôi. Tôi lái xe ngay sau Jese và nghe rõ những phản ứng không hay của họ. Tôi dừng xe và nói họ đã sai. Nhưng điều tốt nhất tôi nên làm là bấm còi xe để Jese lái đi. Đôi khi người hâm mộ muốn thể hiện tâm trạng nhưng không phải theo cách này”.

Ngay sau thất bại 1-2 trong chuyến hành quân tới Nou Camp, các cầu thủ Real phải hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ CĐV nhà. Trong đó, những ngôi sao hàng đầu của sân Bernabeu như Ronaldo, Bale hay HLV Carlo Ancelotti đang phải đối mặt với nhiều áp lực nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 33,594
  •   Tháng hiện tại 745,002
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,771