Báo thân Real gửi hai tin xấu tới Barca

Thứ bảy - 28/03/2015 16:51
Báo thân Real gửi hai tin xấu tới Barca Báo thân Real gửi hai tin xấu tới Barca

Theo Marca, hậu vệ Jordi Alba của Barca đã dính “virus FIFA”, trong khi Dani Alves đang nỗ lực tìm nhà tại Paris.

Alba dính chấn thương ở phút 77 trong trận thắng 1-0 của Tây Ban Nha trước Ukraina tại vòng loại EURO 2016. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ của Barca bị đau ở háng. Dù chưa trải qua cuộc chụp chiếu nào, các bác sĩ vẫn nhận định ngôi sao 26 tuổi sẽ mất vài tuần để hồi phục.


Báo thân Real gửi hai tin xấu tới Barca 1
Hậu vệ trái Alba dính chấn thương háng trong trận giao hữu với Ukraina. Ảnh: Marca.

Đây là tin rất xấu đối với Barca, bởi Alba là một trong những nhân tố quan trọng giúp “gã khổng lồ xứ Catalunya” chơi thăng hoa thời gian gần đây. Trong trận El Clasico cuối tuần qua, cựu hậu vệ Valencia khiến Gareth Bale “tắt điện” trong các cuộc tranh chấp tay đôi.

Ngoài ra, tờ Marca còn dấy lên thông tin, Dinorah Santana - vợ cũ đồng thời là người đại diện của Alves đang cố gắng tìm nhà cho hậu vệ người Brazil tại Paris hai ngày gần đây. Thậm chí, tờ báo thân Real còn khẳng định Dinorah đã ký nháy với nhà ĐKVĐ Ligue 1 hôm 10/3 để xác nhận chuyện chồng cũ sẽ sang chơi bóng tại sân Công viên các Hoàng tử hè tới.

Báo thân Real gửi hai tin xấu tới Barca 2
Hậu vệ phải Alves đang tìm nhà tại Paris để chuyển sang khoác áo PSG trong hè 2015. Ảnh: Marca.

Barca dự định mời Alves ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với mức lương sau thuế là 6 triệu euro. Tuy nhiên, Marca tiết lộ ban lãnh đạo Barca nổi giận khi hay tin cựu sao Sevilla đồng ý chuyển sang đầu quân cho đối thủ tại tứ kết Champions League.

Một số nguồn tin cho biết, Alves sẽ ký vào bản hợp đồng 3 năm với PSG ngay khi đáo hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa. Tại Parc des Princes, lão tướng 31 tuổi sẽ nhận được mức lương trước thuế là 9 triệu euro, có thể tăng thêm 2 triệu tùy vào phong độ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 53
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 17,971
  •   Tháng hiện tại 190,494
  •   Tổng lượt truy cập 128,788,672