Các ngôi sao Premier League sẽ bị giảm lương?

Thứ tư - 25/03/2020 18:16
Các ngôi sao Premier League sẽ bị giảm lương? Các ngôi sao Premier League sẽ bị giảm lương?

Dân trí Các giám đốc điều hành của các CLB Premier League sẽ cùng nhau thảo luận về việc giảm lương của cầu thủ trước tình cảnh khó khăn tài chính vì dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã buộc phải tạm hoãn. Trong khi đó, theo công bố mới nhất, Ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn giải đấu này tới ngày 30/4.

Các ngôi sao Premier League sẽ bị giảm lương? 1

Các cầu thủ Premier League có thể phải giảm lương

Việc nghỉ thi đấu ảnh hưởng khá lớn tới tài chính của các CLB. Họ không có doanh thu từ việc bán vé, hoạt động thương mại, tài trợ... Nó khiến nhiều CLB không có tiềm lực mạnh trở nên lao đao.

Hiện tại, các CLB như Manchester United, Arsenal và Crystal Palace đã xác nhận rằng vẫn trả lương cho các cầu thủ, nhân viên dù không có trận đấu nào.

Thế nhưng, trong bối cảnh Premier League nghỉ dài hạn, các CLB cũng chưa chắc đảm bảo việc “gồng mình” trả lương. Điều đó có thể dẫn tới khủng hoảng tài chính.

Theo nguồn tin từ ESPN, nhiều CLB lớn có thể chống chịu qua đợt này nhưng “cơn bão” hoàn toàn có thể ập xuống với những CLB nhỏ. Do đó, việc giảm lương là điều đang được tính tới.

Tuy nhiên, những nỗ lực xin giảm lương của các CLB phải được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh cho phép. Bất kỳ động thái nào của các cầu thủ (như việc không muốn giảm lương) có thể gây ra hậu quả khó lường cho nền bóng đá Anh.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
 
  •   Hôm nay 16,320
  •   Tháng hiện tại 719,803
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,007