Real Madrid hiến sân Bernabeu để chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 27/03/2020 16:12
Real Madrid hiến sân Bernabeu để chống dịch Covid-19 Real Madrid hiến sân Bernabeu để chống dịch Covid-19

Dân trí Trong một nỗ lực chung tay chống dịch Covid-19, CLB Real Madrid tạm thời hiến sân Santiago Bernabeu cho các bệnh viện địa phương, làm nơi tập kết thiết bị y tế.

Các thiết bị y tế này dùng trong công tác phòng và chống dịch Covid-19. Ngoài ra, CLB Real Madrid cũng đã quyên góp một số tiền đáng kể, cho cuộc chiến chống lại dịch Covid-19 tại Tây Ban Nha.

Real Madrid hiến sân Bernabeu để chống dịch Covid-19 1
Sân Santiago Bernabeu được sử dụng cho công tác chống dịch Covid-19

Một thông báo từ phía đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha viết: “Sân Bernabeu sẽ dành không gian cho các bệnh viện địa phương, làm nơi lưu trữ các thiết bị y tế, trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19”.

“Ngoài ra, CLB cũng sẽ cung cấp không gian cho các tổ chức từ thiện và các tổ chức y tế, quyên góp tiền và vật tư, phục vụ cho công tác chống dịch” – thông báo từ phía CLB Real Madrid viết thêm.

Tính cho đến tối qua (theo giờ châu Âu), đã có hơn 3.400 trường hợp tử vong vì virus Corona tại Tây Ban Nha. Quốc gia thuộc bán đảo Iberia là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 cao thứ nhì tại châu Âu, chỉ sau Italia. 

Một trong những trường hợp nhiễm Covid-19 và đã tử vong đáng chú ý nhất, từng là người của CLB Real Madrid, có ông Lorenzo Sanz, cựu chủ tịch của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, hồi đầu thế kỷ 20, từng mang về 2 ngôi vô địch UEFA Champions League cho CLB, trong thời gian ông quản lý Real Madrid.

Hiện tại, các cầu thủ của Real Madrid cũng không còn tập luyện, họ đã về nhà và tự cách ly theo khuyến cáo của chính phủ và các tổ chức y tế tại Tây Ban Nha.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 513
  •   Máy chủ tìm kiếm 204
  •   Khách viếng thăm 309
 
  •   Hôm nay 42,127
  •   Tháng hiện tại 1,033,710
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,914