Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành Lautaro Martinez với Barcelona

Thứ bảy - 28/03/2020 06:19
Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành Lautaro Martinez với Barcelona Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành Lautaro Martinez với Barcelona

Dân trí Không chịu thua kém đại kình địch Barcelona, Real Madrid muốn nhảy vào cuộc giành chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez, mục tiêu chuyển nhượng mà trước đó được cho rằng Barca có ưu thế.

Trước đó, Barcelona tỏ ra tự tin sẽ có được Lautaro Martinez khi sở hữu lợi thế là có Messi trong đội hình. Messi là thủ lĩnh của đội bóng xứ Catalan, đồng thời là đồng hương của Lautaro Martinez, và 2 cầu thủ này đã có khoảng thời gian ngắn chơi ăn ý với nhau ở đội tuyển Argentina tại Copa America 2019.

Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành Lautaro Martinez với Barcelona 1

Sau Barcelona, đến luợt Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez

Barcelona muốn đưa Lautaro Martinez về sân Nou Camp để thay thế cho tiền đạo Luis Suarez đang bị chấn thương, và thay thế cho tiền đạo Griezmann nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Real Madrid có thể khiến cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez trở nên hấp dẫn hơn, khó lường hơn.

Trang ESPN nổi tiếng thông tin sở dĩ Real Madrid đột ngột quan tâm đến Lautaro Martinez sau khi họ bản hợp đồng mới là Luka Jovic gây thất vọng. Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha cần một chân sút chất lượng cao, để “chia lửa” với tiền đạo Karim Benzema bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác. 

Real Madrid cũng được cho là đội bóng hiếm hoi kham nổi mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 111 triệu euro (hơn 2.880 tỷ đồng) của Lautaro Martinez, từ Inter Milan. 

Trong quá khứ, Real từng khá nhiều lần “hớt tay trên” các mục tiêu chuyển nhượng lớn của Barcelona, khiến cho người hâm mộ đội bóng xứ Catalan không thể không lo.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 18,257
  •   Tháng hiện tại 721,740
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,944