HLV Arsenal đã hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm Covid-19

Thứ ba - 24/03/2020 06:38
HLV Arsenal đã hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm Covid-19 HLV Arsenal đã hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm Covid-19

Dân trí Chia sẻ với báo giới Anh, HLV Mike Arteta của Arsenal cho biết ông đã hoàn toàn bình phục sau thời gian phải cách ly và chữa trị Covid-19.

HLV Mikel Arteta chia sẻ với tờ Daily Mail: “Tôi đang cảm thấy rất khỏe. Tôi có cảm giác mình đã hoàn toàn bình phục.

Tôi mất 3-4 ngày để bắt đầu cảm thấy tốt hơn, có thêm năng lượng và bỏ lại các triệu chứng bệnh ở phía sau. Giờ đây, tôi đang hoàn toàn khỏe mạnh”.

HLV Arsenal đã hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm Covid-19 1

HLV Arteta chia sẻ ông đã bình phục hoàn toàn sau khi nhiễm Covid-19

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ về cảm xúc sau khi bị phát hiện nhiễm Covid-19 ngày 12/3: “Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Chiều thứ ba, tôi bắt đầu cảm thấy rất không ổn và tới gặp bác sĩ. Tuy nhiên, ông ấy không có mặt.

Sau đó, khi đang lái xe, tôi nhận cuộc gọi từ ban lãnh đạo đội bóng thông báo rằng xét nghiệm của chủ tịch Olympiacos đã cho kết quả dương tính, và những người tiếp xúc gần đều có thể gặp nguy hiểm.

Tôi thông báo với họ rằng tôi cũng đang cảm thấy không ổn. Toàn đội có một trận đấu với Man City vào hôm sau và rõ ràng tôi không được phép đặt mọi người vào tình trạng nguy hiểm mà không nói gì. Tôi đi xét nghiệm vào thứ Tư và tới thứ Sáu, kết quả xét nghiệm là dương tính”.

HLV Arteta nhiễm Covid-19 trước thời điểm trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Olympiakos. Sau vị HLV này, nhiều cầu thủ đang chơi ở châu Âu cũng dính Covid-19 và các giải đấu châu Âu đồng loạt hoãn lại.

Hiện tại, nhiều giải đấu như Champions League, Europa League, La Liga, Serie A đều hoãn vô thời hạn. Những VCK lớn như Euro 2020, Copa America 2020 đều được dời sang năm sau.

CLB Arsenal đang giải tán đội và cho các cầu thủ trở về nhà tự cách ly. Trong trường hợp sớm nhất, Premier League cố gắng trở lại vào ngày 1/6 và Arsenal nỗ lực tranh một suất dự Champions League mùa giải tới.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 23,858
  •   Tháng hiện tại 727,341
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,545