Tranh cãi vì hành vi nghĩa hiệp của HLV Mourinho

Thứ ba - 24/03/2020 09:51
Tranh cãi vì hành vi nghĩa hiệp của HLV Mourinho Tranh cãi vì hành vi nghĩa hiệp của HLV Mourinho

Dân trí Bất chấp lệnh cấm cách ly, HLV Mourinho vẫn ra ngoài để làm từ thiện. Tuy nhiên, chính điều này đã gây ra phản ứng trái chiều.

Ngày hôm qua, HLV Mourinho đã tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi để ra ngoài giao những nhu yếu phẩm thiết yếu cho những người già ở khu vực Enfield. Đây là hoạt động của “Người đặc biệt” khi tham gia quỹ từ thiện Age UK và Love Your DoorStep ở Enfield.

Tranh cãi vì hành vi nghĩa hiệp của HLV Mourinho 1

HLV Mourinho đi giao đồ cho người già

Tuy nhiên, hành động của ông thầy người Bồ Đào Nha lại gây ra phản ứng trái chiều. Theo quy định của chính phủ Anh, những người dân (đặc biệt là những người già) cần phải ở trong nhà trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Dù đã đóng góp tấm lòng tốt nhưng có lẽ chính HLV Mourinho quên rằng mình đã... già. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gần 60 tuổi và cũng nằm trong nhóm được khuyên nên ở trong nhà để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona.

Chia sẻ về hành động của mình, HLV Mourinho cho biết: “Tôi ở đây để giúp Age UK Enfield, Love Your DoorStep Enfield. Các bạn có thể quyên góp tiền và thực phẩm hoặc là tình nguyện viên trong chiến dịch này”.

Tranh cãi vì hành vi nghĩa hiệp của HLV Mourinho 2

Tuy nhiên, bất chấp khuyến cáo của y tế, ông vẫn ra ngoài (dù nằm trong nhóm người già) và không đeo khẩu trang

Trên trang Twitter, phóng viên Michael Bridge của Sky Sport cảm kích với hành động của HLV Mourinho. Ông chia sẻ: “Nơi tôi sinh Enfield đã có thêm một người giúp đỡ cho tổ chức từ thiện Age UK. Mourinho đã có mặt để giao những nhu yếu phẩm để người nhà. Ông quả thực là người tốt bụng”.

Một số thành viên khác của Tottenham cũng đã có hành động nghĩa hiệp trong đợt này. Hậu vệ Toby Alderweireld đã quyên góp tiền mua máy tính bảng để giúp những người cách ly liên lạc với gia đình. Trung vệ Jan Vertonghen kêu gọi nên phạt tiền những người không tôn trọng các biện pháp phòng dịch, để quyền góp cho Dịch vụ y tế quốc gia Anh (NHS).

Trong khi đó, CLB Tottenham đã phát động chiến dịch quyên góp có tên “Shape up with Spurs” để giúp người dân nâng cao sức khỏe, phòng dịch Covid-19.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 14,684
  •   Tháng hiện tại 718,167
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,371