Man United lên kế hoạch chiêu mộ Griezmann

Thứ sáu - 27/03/2020 05:03
Man United lên kế hoạch chiêu mộ Griezmann Man United lên kế hoạch chiêu mộ Griezmann

Dân trí Truyền thông Anh đưa tin, đội bóng giàu thành tích Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Barcelona, đồng thời đã để dành sẵn chiếc áo số 7 cho cầu thủ này.

Griezmann chuyển đến Barcelona từ Atletico Madrid hồi mùa Hè năm ngoái, với mức giá chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro (3.075 tỷ đồng). Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không hạnh phúc ở đội bóng xứ Catalan.

Man United lên kế hoạch chiêu mộ Griezmann 1
Nếu chuyển đến M.U, Griezmann sẽ được khoác chiếc áo số 7 danh giá của đội bóng nước Anh

Hiện tại, Barcelona còn lên kế hoạch bán Griezmann, để có tiền mua Neymar từ Paris Saint Germain hoặc Lautaro Martinez từ Inter Milan, hoặc cả hai. Cả Neymar và Lautaro Martinez được đánh giá là ăn ý với Messi, được lòng Messi hơn so với Antoine Griezmann.

Mùa Hè tới đây có thể là thời điểm mà tiền đạo người Pháp một lần nữa thay đổi bến đỗ, và Manchester United được cho là rất quan tâm đến Griezmann. 

Thông tin từ tờ Dailymail của Anh cho hay, M.U sẵn sàng cho 100 triệu euro (hơn 2.562 tỷ đồng) để chiêu mộ Griezmann từ Barcelona. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester còn dự định chuẩn bị sẵn chiếc áo số 7, số áo được xem là danh giá nhất ở M.U, cho Griezmann.

Chiếc áo số 7 ở Manchester United đã gắn liền với tên tuổi của những cầu thủ hết sức nổi tiếng như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay sau này là Cristiano Ronaldo. 

Người gần nhất khoác áo số 7 ở M.U là tiền đạo người Chile Alexis Sanchez. Tuy nhiên, kể từ sau khi Sanchez rời đội bóng thành Manchester cách nay ít mùa giải, M.U đang để trống số áo này.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
 
  •   Hôm nay 19,241
  •   Tháng hiện tại 722,724
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,928