Man Utd ôm mộng nổ bom tấn 120 triệu bảng

Thứ năm - 26/03/2020 09:38
Man Utd ôm mộng nổ bom tấn 120 triệu bảng Man Utd ôm mộng nổ bom tấn 120 triệu bảng

Dân trí Bất chấp những thiệt hại vì tài chính bởi dịch Covid-19, Man Utd đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho từ Dortmund với giá 120 triệu bảng.

Trong những năm qua, Jadon Sancho đã nổi danh trong màu áo Dortmund. Cầu thủ chạy cánh này sở hữu những pha đi bóng biến ảo và khả năng quậy phá hàng thủ đối phương cực tốt. Ở mùa này, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi 16 bàn thắng cho Dortmund trên mọi đấu trường. Anh cùng Haaland trở thành cặp tấn công lợi hại của CLB nước Đức.

Man Utd ôm mộng nổ bom tấn 120 triệu bảng 1

Jadon Sancho nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Mới đây, hãng CIES Football Observatory vừa định giá Jadon Sancho trở thành cầu thủ U20 đắt giá nhất thế giới ở thời điểm này với 184 triệu bảng. Đương nhiên, với tài năng của mình, Jadon Sancho đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Mirror, nhiều CLB đang e ngại chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Jadon Sancho trong bối cảnh thiệt hại tài chính bởi dịch Covid-19. Chỉ có Man Utd là cho thấy sự khát khao.

Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi ra 120 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Anh. Với con số này, Man Utd đang “không có đối thủ” trong cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho.

Nếu như thương vụ này xảy ra, Jadon Sancho sẽ phá kỷ lục trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Man Utd. Hiện tại, kỷ lục thuộc về Paul Pogba, người gia nhập Man Utd với giá 89 triệu bảng.

Man Utd ôm mộng nổ bom tấn 120 triệu bảng 2

HLV Solskjaer đang quyết tạo nên cú đột phá trên thị trường chuyển nhượng

Man Utd đang trong quá trình tái thiết và họ đã có bước tiến nhất định trong thời gian qua với sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes. Do đó, Quỷ đỏ rất muốn tạo nên cú đột phá khác với Jadon Sancho.

Jadon Sancho được đào tạo ở Watford, Man City, trước khi sang Dortmund vào năm 2017. Ngay lập tức, Jadon Sancho đã gây ấn tượng ở đội trẻ Dortmund và được đôn lên đội 1 cùng năm đó.

Jadon Sancho bắt đầu được HLV Gareth Southgate trao cho suất lên tuyển Anh vào năm 2018. Và giờ đây, dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã là chủ chốt của “Tam Sư”. Anh đã ra sân 11 trận cho đội tuyển Anh và ghi được 2 bàn.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 15,804
  •   Tháng hiện tại 719,287
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,491