Man Utd muốn chi 15 triệu bảng mua đứt Ighalo

Thứ ba - 24/03/2020 08:44
Man Utd muốn chi 15 triệu bảng mua đứt Ighalo Man Utd muốn chi 15 triệu bảng mua đứt Ighalo

Dân trí Sau khởi đầu ấn tượng tại Man Utd, tiền đạo Ighalo sẽ được CLB mua đứt với giá 15 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Thông tin từ Dailymail cho biết, bản hợp đồng cho mượn Ighalo từ Shanghai Shenhua với Man Utd sẽ kết thúc sớm hơn 1 tháng so với hầu hết những thỏa thuận mượn khác. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Nigeria sẽ rời sân Old Trafford vào ngày 31/5 tới.

Man Utd có thể phải đàm phán gia hạn với đội bóng Trung Quốc nếu mùa giải tại Premier League bị trì hoãn cho đến hết tháng Tư hoặc có thể chuyển sang tận tháng Sáu mới thi đấu trở lại.

Lúc này Hiệp hội cầu thủ thế giới, FIFPro đang nghiên cứu giải pháp cho các trường hợp tương tự như hợp đồng của Ighalo (hết hạn mượn trước khi mùa giải khép lại).

Man Utd muốn chi 15 triệu bảng mua đứt Ighalo 1

Ighalo gây ấn tượng với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 8 trận đấu khiến Man Utd muốn mua đứt cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới

Tuy nhiên, hiện tại BLĐ Man Utd được cho là đã sẵn sàng cho việc mua đứt Ighalo sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 8 trận đấu. Phía CLB Shanghai Shenhua cũng sẵn lòng lắng nghe những lời đề nghị tới từ "Quỷ đỏ". Theo đó, đại diện Trung Quốc định giá chân sút sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 6 mức phí 15 triệu bảng.

Trước đó, trong điều khoản mượn Ighalo hồi tháng 1 vừa qua, Man Utd không mất phí mà chỉ "đóng góp" khoản lương 130.000 trong tổng thu nhập 300.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Ighalo ban đầu được xem là một bản hợp đồng chữa cháy sau khi Man Utd thất bại với nỗ lực mang về Joshua King của Bournemouth vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Watford đã gây ấn tượng với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Đề cập về tình hình hợp đồng của mình vào cuối tuần trước, Ighalo nhấn mạnh: "Nói về những thứ khác (ngoài Covid-19) bây giờ sẽ không chỉ ích kỷ mà vô cảm khủng khiếp. Thách thức trước mắt chúng tôi không phải là bóng đá, mà là toàn cầu. Bạn không thể đặt bóng đá trước những mới nguy về sức khỏe".

Sau khi Man Utd giành chiến thắng trước LASK hồi đầu tháng này, HLV Solskjaer đã cho thấy ông muốn BLĐ Man Utd mua đứt Ighalo. "Anh ấy có những phẩm chất mà chúng tôi đang cần. Và chúng tôi vẫn sẽ cần những phẩm chất đó trong mùa giải tới", HLV Solskjaer khẳng định.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 23,760
  •   Tháng hiện tại 727,243
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,447