Real Madrid đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Pogba

Thứ năm - 26/03/2020 16:49
Real Madrid đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Pogba Real Madrid đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Pogba

Dân trí Theo nguồn tin từ tờ AS, Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Paul Pogba khi cầu thủ này sắp hết hợp đồng với Man Utd.

“Pogba, bây giờ hoặc không bao giờ”, đó là dòng tít nổi bật trên trang nhất của tờ AS (thân Real Madrid) số ra ngày hôm nay. Nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng mùa Hè 2020 là cơ hội tốt để Los Blancos chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Real Madrid đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Pogba 1

Tờ AS cho rằng Real Madrid nên nắm lấy cơ hội chiêu mộ Pogba

Cụ thể, hợp đồng của Pogba với Man Utd sẽ có thời hạn tới năm 2021, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, tờ AS nhận định, nếu Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản ấy chỉ làm phiền Pogba, bởi cầu thủ này không còn tha thiết gắn bó với CLB.

Ngoài ra, việc “cố tình” trói Pogba thêm 1 năm có thể khiến cho CLB thành Manchester đối diện với nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè 2022.

Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt để Real Madrid chiêu mộ Pogba, cầu thủ mà HLV Zidane đã muốn mang về CLB từ lâu. HLV người Pháp coi cầu thủ đồng hương là mắt xích quan trọng để tái thiết Real Madrid, trong bối cảnh Luka Modric đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Rất có thể, Man Utd chỉ kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng nhằm tránh bị ép giá trong thương vụ Pogba. Người đại diện của cầu thủ này, Mino Raiola cũng đang cố gắng để giúp thân chủ rời khỏi Old Trafford.

Theo nhận định, Real Madrid chỉ phải chi 73 triệu bảng để chiêu mộ Pogba ở thời điểm này. Con số này vẫn thấp hơn mức phí 89 triệu bảng mà Man Utd bỏ ra để có được cầu thủ người Pháp từ Juventus.

Ở mùa này, Pogba ra sân không nhiều cho Man Utd vì chấn thương mắt cá chân. Anh mới ra sân 7 trận ở Premier League cho Quỷ đỏ.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
 
  •   Hôm nay 24,396
  •   Tháng hiện tại 727,879
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,083