“Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất

Thứ ba - 22/05/2018 09:29
“Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất “Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất

Dân trí Nữ diễn viên “biểu tượng gợi cảm” của loạt phim “Trò chơi vương quyền” - Emilia Clarke - sẽ bước tiếp thế nào sau khi chia tay vai “mẹ rồng” trứ danh?

Nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke (31 tuổi) hiện đang trong quá trình ghi hình phần phim cuối của loạt phim truyền hình ăn khách - “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền). Mới đây, Emilia đã tiết lộ về kế hoạch của riêng mình sau khi hoàn tất xong vai diễn làm nên tên tuổi của cô đối với người xem truyền hình thế giới.

Kể từ khi đóng phần 1 của loạt phim hồi năm 2011, tính đến nay đã gần một thập kỷ trôi qua, đánh dấu một chặng hành trình dài nhưng rất thành công của Emilia với vai diễn “mẹ rồng” kinh điển - Daenerys Targaryen. Trong những năm tháng tới đây, Emilia khẳng định cô sẽ trở nên kén chọn hơn với các vai diễn nhận đóng.

“Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất 1
Nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke (31 tuổi)

Emilia tiết lộ: “Kế hoạch của tôi sau đây là sẽ trầm lắng lại một thời gian. Tôi sẽ phải tìm xem điều gì khiến tôi cảm thấy muốn cố gắng, nỗ lực hơn nữa, điều gì khiến tôi cảm thấy muốn gắn bó và bước tiếp.

“Câu hỏi mà tôi đang tự hỏi chính mình mỗi khi tôi đọc kịch bản là: Tại sao người ta thực hiện bộ phim này làm gì? Có gì liên quan không? Đó sẽ là một hành trình suy nghĩ, lựa chọn thấu đáo trong suốt phần còn lại của sự nghiệp”.

Giờ đây, Emilia đã chắc chắn sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “bom tấn” - “Solo: A Star Wars Story” - một phần phim ngoại truyện làm riêng về nhân vật Han Solo trong loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao”. Trong phim, Emilia sẽ vào vai Qi'ra, một người bạn cũ của Han Solo, họ cùng lớn lên với nhau và từng có những xúc cảm dành cho nhau.

Đây là phần phim ngoại truyện mới nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng huyền thoại trong lịch sử điện ảnh thế giới. Loạt phim từng dừng lại ở phần 6 hồi năm 2005, loạt phim được làm tiếp trở lại sau khi hãng phim Lucas sáp nhập về hãng Disney hồi năm 2012 trong một thương vụ trị giá hơn 4 tỷ USD.

Thực tế, với thu nhập của Emilia từ loạt phim “Trò chơi vương quyền”, cô không cần phải “đau đáu” với các vai diễn để đảm bảo cuộc sống nữa, thay vào đó, cô có thể bình tĩnh lựa chọn những vai diễn và dự án phim ưng ý, vì giờ đây, người đẹp đã có cả danh tiếng và tiền bạc với một tiền đồ xán lạn.

“Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất 2
Tạo hình của nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke (31 tuổi) trong vai Daenerys Targaryen

Theo thông tin mà tạp chí điện ảnh Hollywood Reporter (Mỹ) có được, thì 5 diễn viên chính của phim, gồm Kit Harington (vai Jon Snow), Emilia Clarke (vai Daenerys Targaryen), Lena Headey (vai Cersei Lannister), Peter Dinklage (vai Tyrion Lannister) và Nikolaj Coster-Waldau (vai Jaime Lannister) đều nhận được mức cát-sê 1,1 triệu USD (tương đương gần 24,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim của hai phần phim cuối - thứ 7 và thứ 8 lên sóng trong hai năm 2017 và 2019.

Mặc dù mức cát-sê này quá “khủng khiếp” và gây choáng, nhưng trong lịch sử truyền hình Mỹ, đây không phải con số chưa từng xuất hiện bởi dàn sao của phim truyền hình “Friends” (Những người bạn) cũng từng nhận được mức cát-sê 1 triệu USD/tập ở phần phim thứ 9 và thứ 10 hồi năm 2002-2003.

Đối với những loạt phim ăn khách nhất của màn ảnh nhỏ Mỹ, nhà sản xuất thường không tiếc tiền chi cho các diễn viên quan trọng để giữ chân. Với mức cát-sê 1 triệu USD/tập của “Những người bạn”, các nữ diễn viên Jennifer Aniston, Courteney Cox và Lisa Kudrow đã từng giữ kỷ lục là những nữ diễn viên truyền hình được trả cát-sê cao nhất mọi thời đại.

“Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất 3
Emilia Clarke xuất hiện tại LHP Cannes (Pháp) vừa diễn ra

“Trò chơi vương quyền” đã trở thành loạt phim ăn khách đình đám hàng đầu màn ảnh nhỏ của Mỹ và cũng thu hút sự quan tâm lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Để nối dài thành công của loạt phim “đẻ trứng vàng” này, hiện tại phía nhà đài đang thương lượng với nhà văn George R.R. Martin - “cha đẻ” của loạt tiểu thuyết nguyên gốc - để cùng thực hiện những phần phim ngoại truyện xoay quanh các nhân vật hấp dẫn nhất.

Teaser trailer của “Game of Thrones” phần 7

Bích Ngọc
Theo Daily Mail/Hollywood Reporter

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 26,929
  •   Tháng hiện tại 730,412
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,616