Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm

Thứ bảy - 19/05/2018 23:57
Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm

Dân trí Mới đây, BTV Hoài Anh đã chia sẻ một số hình ảnh về vai diễn trong bộ phim “Đô la trắng” thực hiện cách đây 15 năm. Đây được xem là vai phản diện đầu tiên của Hoài Anh và từ đó đến nay chị cũng không tham gia bộ phim nào nữa.

“Đô la trắng” là phim hình sự dài tập do Trần Cảnh Đôn làm đạo diễn. Bộ phim được xem như “phát súng lệnh” của ngành truyền hình phía nam. Phim xoay nói về hoạt động của một tổ công an hình sự thực hiện chuyên án J96. Chuyên án này nhằm mục đích phá tan một băng nhóm buôn bán ma túy, thuốc lắc, giết người cướp của, tiêu thụ tiền giả… do một Việt kiều sống ở nước ngoài cầm đầu. Nhân vật chủ chốt của câu chuyện có khá nhiều mối quan hệ với giới đại gia và người đẹp trong nước. Các hoạt động buôn bán ma túy không chỉ diễn ra ở Việt Nam.

Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 1
Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 2
Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 3
Cảnh của nhân vật do Hoài Anh đảm nhận bị lực lượng cảnh sát đón bắt tại sân bay.

Phim có sự tham gia của diễn viên Lý Hùng, Helen Thanh Đào, Trung Dũng, Nguyên Vũ, Ngọc Thuý, Hoài Anh... Trong phim, Lý Hùng vào vai Đại uý Nguyễn Trực. Nguyễn Trực là một chiến sĩ công an điển trai, mưu trí, giỏi võ nghệ, sống nghĩa tình, hết lòng vì nhiệm vụ, được nhiều người đẹp si mê...

Lúc đầu, vai này được giao cho diễn viên Chi Bảo nhưng do nam diễn viên này kẹt hợp đồng đóng vai chính trong phim điện ảnh “Đẻ mướn” nên phải thay vai. Để vào vai Đại úy Nguyễn Trực, Lý Hùng đã phải giảm bớt 7kg trọng lượng trong vòng một tháng, không để râu, tóc cắt cao, tập thể hình cho gọn.

Ca sĩ Nguyên Vũ vào vai vào vai Đăng Khoa, bạn thân của Đại úy Nguyễn Trực từ nước ngoài trở về Việt Nam làm ăn. Xuất hiện từ tập 2 đến tập 8, người xem cứ ngỡ đây là một nhân vật làm đẹp cho phim bởi bề ngoài là một doanh nhân trẻ tuổi, thành đạt, hào hoa, mê tranh, mê làm việc từ thiện, từng làm cơ sở chỉ điểm cho công an truy bắt bọn tội phạm ma túy...

Nhưng đến tập 9, nhân vật này lộ nguyên hình là một “đại ca” cỡ bự trong đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia. Vai diễn này ban đầu được “đo ni đóng giày” cho Huỳnh Anh Tuấn nhưng vì nam diễn viên này bận việc gia đình nên Nguyên Vũ được lựa chọn thay thế.

Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 4
Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 5
Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 6
Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 7
Cảnh của nhân vật do Hoài Anh đảm nhận trong tù.

Riêng BTV Hoài Anh vào vai một nhân vật phản diện xuất hiện ngay ở tập đầu tiên của phim. Nhân vật này là một thành viên thuộc đường dây vận chuyển ma túy quốc tế. Cùng với Ba Hoành - ông trùm xã hội đen, cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma tuý qua biên giới.

Trong phim có cảnh, khi bị đội cảnh sát bắt giữ tại sân bay, nhân vật này thừa nhận hành vi trợ giúp ông trùm mua một đứa trẻ rồi pha ma túy vào sữa bột của đứa bé để dễ dàng qua mắt lực lượng hải quan. Nhìn lại những hình ảnh cũ, có thể thấy sau hơn 10 năm, nhan sắc của Hoài Anh không có nhiều thay đổi. Ngoài ra, nhân vật của Hoài Anh còn có một số phân cảnh ở trong tù sau khi bị bắt.

Theo Hoài Anh đây là một trong những vai diễn khá thú vị của chị. Để thể hiện được tính cách phản diện của nhân vật, chị đã buộc phải hoá trang xấu hơn nhiều so với nhan sắc ngoài đời.

Điều ít biết về vai “trùm ma tuý" của BTV Hoài Anh cách đây 15 năm 8
Hoài Anh và Lý Hùng hội ngộ trong một sự kiện sau nhiều năm hợp tác trong phim.

“Thỉnh thoảng, gặp lại anh Lý Hùng, hai anh em cứ cười vui, nhắc lại thuở đóng phim ngày ấy. Tự nhiên, kỷ niệm len lỏi trở về... Mình thử ngồi lục lại, vẫn tìm lại được những hình ảnh ngày đó. Ngày đó trang điểm khác bây giờ khá nhiều”, Hoài Anh chia sẻ.

Hoài Anh cho biết, vai diễn này chị đảm nhận ngay khi vừa tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Đây là vai thứ 3 trong “sự nghiệp” đóng phim của BTV xinh đẹp này. Sau bộ phim này, chị có nhận được một số lời mời nhưng vì đã lên sóng dẫn chương trình nên chị không thể nhận lời.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 252
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 1,772
  •   Tháng hiện tại 1,063,380
  •   Tổng lượt truy cập 127,455,584