Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc

Thứ tư - 23/05/2018 06:53
Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc

Dân trí Vợ của tài tử Will Smith thường quấn khăn lên mái tóc, đằng sau phong cách đó là một “biến cố nhan sắc”, từng khiến Jada sống trong sợ hãi, bật khóc nhiều lần…

Nữ diễn viên Hollywood, vợ của tài tử Will Smith - Jada Pinkett Smith (46 tuổi) - đã vừa tiết lộ lý do cô thường đội khăn trên đầu rằng: “Tôi gặp vấn đề với mái tóc, tóc tôi rụng rất nhiều, tôi đã kinh sợ khi hiện tượng này bắt đầu xảy ra. Một ngày, tôi gội đầu và nhận thấy cả mớ tóc rụng đầy tay. Tôi sửng sốt nhận ra: Chúa ơi, mình sắp hói à?”.

Hiện nữ diễn viên Jada đang thực hiện một loạt phim tài liệu xoay quanh cuộc sống gia đình của cô, loạt phim đã đi đến tập thứ 3.

Trong tập đầu, Jada gặp lại người vợ cũ của Will, hai người phụ nữ đã cùng trò chuyện, cười - khóc, khi nhớ lại những câu chuyện cũ. Ở tập thứ 2, con gái của Jada - Willow (17 tuổi) - tiết lộ rằng cô bé từng rơi vào trạng thái trầm cảm và cứa cổ tay, nhưng giấu không để ai biết.

Hiện tại, seri phim thực tế phát trực tuyến “Red Table Talk” (Trò chuyện bên bàn đỏ) do Jada thực hiện đã đi tới tập thứ 3, trong tập này, Jada nói về nỗi khổ khiến cô nhiều khi phát khóc, đó chính là chứng rụng tóc nặng.

Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc 1
Jada trong tập phim mới nhất nói về hội chứng rụng tóc mà cô đang phải đối mặt.

Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc 2
Seri phim phát trực tuyến “Red Table Talk” được Jada thực hiện với mẹ ruột và con gái của cô.

Cũng chính trong giai đoạn vật lộn với chứng rụng tóc nghiêm trọng, Jada đã tìm ra được một phương cách để giúp cô lấy lại sự tự tin, đó là quấn khăn lên mái tóc.

Jada chia sẻ: “Đó là một trong những thời điểm của cuộc đời, mà tôi thực sự bị chấn động vì sợ hãi. Tôi đã đi kiểm tra đủ thứ. Các bác sĩ không biết tại sao. Họ nói rằng tôi bị căng thẳng. Rằng tôi đơn giản bị hội chứng rụng tóc.

“Định mệnh lấy đi nhiều thứ của mỗi chúng ta. Có những người mắc bệnh nan y, có người phải chứng kiến con cái đau ốm hiểm nghèo. Tôi đã chứng kiến định mệnh lấy đi nhiều thứ của nhiều người. Có thể lắm chứ, định mệnh muốn lấy đi mái tóc của tôi. Khi tôi quan sát sự việc từ khía cạnh đó, tôi cảm thấy bình tĩnh hơn”.

> Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith">>> Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
> Nỗi khổ của những đứa trẻ “con sao”… “vừa sinh ra đã có tất cả”">>> Nỗi khổ của những đứa trẻ “con sao”… “vừa sinh ra đã có tất cả”

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
 
  •   Hôm nay 23,521
  •   Tháng hiện tại 727,004
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,208