Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24

Thứ sáu - 25/05/2018 09:36
Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24

Dân trí Sau gần một năm chiến đấu với bệnh tật đau đớn, cuối cùng người mẫu kiêm blogger thời trang nổi tiếng tại Brazil - cô Nara Almeida (24 tuổi) - đã vừa được giải thoát khỏi mọi đau đớn. Ký ức mà cô để lại trong 4,5 triệu người hâm mộ là một vĩ thanh đẹp.

Người mẫu - blogger thời trang nổi tiếng tại Brazil - cô Nara Almeida (24 tuổi) - đã vừa qua đời sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư dạ dày kéo dài gần một năm. Ở Brazil, Nara là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang, tài khoản Instagram của cô thu hút hơn 4,5 triệu lượt tài khoản theo dõi.

Thông tin đã được bạn trai cô khẳng định - anh Pedro Rocha chia sẻ: “Nara đã qua đời hồi đầu tuần này, sau rất nhiều vật lộn với bệnh tật, tôi muốn cô ấy ở bên mình, nhưng sau cùng, cô ấy xứng đáng để được nghỉ ngơi yên bình.

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 1
Người mẫu - blogger thời trang nổi tiếng tại Brazil - cô Nara Almeida (24 tuổi)

“Sự ra đi của cô ấy để lại khoảng trống lớn trong tim tôi, và nó sẽ còn mãi trong tôi, sẽ là động lực cho tôi để nhìn nhận cuộc sống này tích cực hơn. Tôi biết cô ấy sẽ tiếp tục truyền sức mạnh cho nhiều người, bởi đó chính là động lực của cô ấy. Giờ thì đã đến lúc cô ấy nghỉ ngơi rồi”.

Cặp đôi Nara và Pedro đã gắn bó với nhau hai năm, trong đó có cả thời gian họ đã đồng hành bên nhau trong lúc Nara điều trị bệnh hiểm nghèo.

Chứng kiến cuộc chiến đấu với bệnh tật của Nara, Pedro đã nhận ra một bài học cuộc sống: “Một thông điệp tóm tắt những gì tôi học được từ Nara, đó là hãy sống, hãy tận hưởng nhiều nhất có thể, đừng tự đổ lỗi cho mình vì những chuyện xảy ra”.

Đăng tải của Pedro đã nhận được gần 2 triệu lượt “like” thể hiện sự quan tâm và trân trọng của cư dân mạng đối với những gì mà cặp đôi trẻ tuổi đã cùng nhau trải qua.

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 2
Cô Nara Almeida (24 tuổi) trong những ngày cuối đời

Nara bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày hồi tháng 8/2017 và bắt đầu nhập viện điều trị. Kể từ khi biết mình bị bệnh, cô vẫn tiếp tục chia sẻ hành trình điều trị trên tài khoản mạng xã hội. Nara luôn đưa ra những thông điệp tích cực, đăng tải cả những bức ảnh chụp trên giường bệnh. Cô cũng luôn chia sẻ chân thực về những vật lộn thể chất và tinh thần trong quá trình điều trị.

Trong một đăng tải hồi tháng 3 vừa qua, Nara viết: “Chỉ có tôi và Chúa biết về những gì tôi đã trải qua, rất nhiều khủng hoảng, nhiều đêm không ngủ, khóc vì đau đớn, chỉ có Chúa và tôi biết! Tôi muốn mọi chuyện chấm dứt nhanh, Chúa ơi, ngài hiểu con, hãy cho con sức mạnh để tiếp tục, con xin ngài”.

Hồi tháng 4, Nara có một đăng tải lạc quan hơn: “Tôi tin rằng cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn và tôi sẽ thoát ra khỏi chuyện này một cách mạnh mẽ, để sẵn sàng giúp đỡ những người khác”.

Những hình ảnh về người mẫu - blogger thời trang nổi tiếng tại Brazil -cô Nara Almeida lúc sinh thời:

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 3

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 4

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 5

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 6

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 7

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24 8

Bích Ngọc
Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 28,788
  •   Tháng hiện tại 732,271
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,475