Tom Hanks và lời khuyên giản dị dành cho con trai sau sa ngã

Thứ bảy - 26/05/2018 05:50
Tom Hanks và lời khuyên giản dị dành cho con trai sau sa ngã Tom Hanks và lời khuyên giản dị dành cho con trai sau sa ngã

Dân trí Sau khi con trai sa ngã vào nghiện ngập, đến khi con cai nghiện thành công và khởi động lại công việc diễn xuất, Tom Hanks chỉ dành cho con một lời khuyên rất giản dị và ngắn gọn.

Là một nhân vật “con sao” ở Hollywood, Chet Hanks (27 tuổi) - con trai của nam tài tử Tom Hanks - vốn được biết tới là một rapper kiêm diễn viên. Mới đây nhất, anh xuất hiện trong loạt phim truyền hình làm theo phong cách nhạc kịch của Mỹ - “Empire”.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Chet Hanks cho hay: “Bất cứ ai sinh ra trong cái bóng thành công của cha mẹ đều có chung một hành trình trưởng thành. Không phải tiêu cực phủ nhận bản thân mình, mà là học cách làm sao để tích cực chấp nhận chính mình. Đây là con người tôi, và tôi không chạy trốn khỏi điều đó”, Chet Hanks chia sẻ với tờ tạp chí People.

Tom Hanks và lời khuyên giản dị dành cho con trai sau sa ngã 1
Chet Hanks

Một trang đen tối trong quá trình trưởng thành của Chet Hanks, đó là anh từng phải chiến đấu với việc lạm dụng chất gây nghiện. Hồi năm 2015, Chet đã công khai chia sẻ việc anh phải vào trại cai nghiện để điều trị bởi anh đã trở nên phụ thuộc vào ma túy.

Giờ đây, Chet cho biết đã hai năm rồi anh không động vào chất cấm, anh cố gắng duy trì cho mình sự tỉnh táo trong cuộc sống: “Tôi sẽ không đánh đổi sự tính táo này với bất cứ điều gì. Bởi tất cả những gì tôi đã làm thời gian qua, đó là loại trừ đi một vài điều trong cuộc sống, bằng cách đó, tôi đã thêm được rất nhiều điều tốt đẹp khác, giờ tôi còn không muốn nghĩ lại quãng thời gian đen tối trước đây nữa”.

Là con trai của nam tài tử Tom Hanks, người từng 5 lần được đề cử ở giải Oscar tại hạng mục dành cho Nam chính, và đã hai lần giành giải với vai diễn trong “Philadelphia” (1993) và “Forrest Gump” (1994), vậy nhưng khi Chet xin một lời khuyên diễn xuất từ cha, tài tử Tom Hanks chỉ khuyên con một câu rất ngắn gọn: “Hãy có mặt đúng giờ, hãy thuộc lời thoại và hãy đối xử tốt với mọi người”.

Chet Hanks là một trong hai người con trai mà Tom Hanks (61 tuổi) có được từ cuộc hôn nhân thứ hai với nữ diễn viên Rita Wilson (61 tuổi). Cặp đôi này được xem là một hình ảnh đẹp cho hôn nhân ở Hollywood khi đã gắn bó tròn 30 năm. Trước đây, Tom Hanks từng trải qua cuộc hôn nhân đầu kéo dài 9 năm và cũng có hai người con từ cuộc hôn nhân này.

Tom Hanks và lời khuyên giản dị dành cho con trai sau sa ngã 2
Tom Hanks bên vợ và con trai Chet Hanks

Giống như cha của mình, Chet Hanks cũng khá kín tiếng về đời sống riêng tư, mới đây, anh chia sẻ tin vui rằng anh hiện đã là cha của một cô con gái 5 tuổi. Chet không chia sẻ thông tin gì thêm về gia đình nhỏ của mình, nhưng anh khẳng định rằng chính sự xuất hiện của con gái đã làm thay đổi cuộc đời anh theo hướng tốt đẹp hơn.

“Làm cha khiến tôi phải trưởng thành thật nhanh. Đó là một hành trình đẹp đẽ và thật hạnh phúc khi có thể khiến bản thân mình trưởng thành hơn trong khi chứng kiến con mình đang lớn dần”, Chet Hanks chia sẻ.

Tom Hanks trong phim “Forrest Gump” (Cuộc đời Forrest Gump - 1994)

Bích Ngọc
Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
 
  •   Hôm nay 18,883
  •   Tháng hiện tại 722,366
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,570