Brad Pitt chi ra gần 3 tỷ đồng để có buổi tối bên “mẹ rồng”

Chủ nhật - 20/05/2018 07:27
Brad Pitt chi ra gần 3 tỷ đồng để có buổi tối bên “mẹ rồng” Brad Pitt chi ra gần 3 tỷ đồng để có buổi tối bên “mẹ rồng”

Dân trí Tài tử Brad Pitt đã từng định chi ra tới 120.000 USD (2,7 tỷ đồng) để được có một buổi tối thân mật bên nữ diễn viên nổi tiếng của loạt phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” - Emilia Clarke.

Nữ diễn viên chính của loạt phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” - Emilia Clarke - đã vừa tiết lộ trong một talkshow truyền hình của Mỹ, rằng tài tử Brad Pitt đã từng định chi ra tới 120.000 USD (2,7 tỷ đồng) để được có một buổi tối với cô. Đối với nữ diễn viên “mẹ rồng”, đó chính là “buổi tối tuyệt vời nhất trong cuộc đời”.

Hồi tháng 1 năm nay, trong một sự kiện gala do tài tử Sean Penn tổ chức để gây quỹ làm từ thiện, có một hạng mục đấu giá hấp dẫn, đó là ai trả giá cao nhất sẽ được có một buổi tối cùng xem phim với Emilia, số tiền đấu giá sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

Emilia (31 tuổi) tiết lộ rằng Brad Pitt (54 tuổi) là một trong những người đấu giá tích cực nhất, nhưng sau đó cô đã có chút “thất vọng” khi đến phút cuối cùng, một vị khách lạ đã đưa ra giá 160.000 USD (hơn 3,6 tỷ đồng) và chiến thắng Brad Pitt trong cuộc đua về giá.

Brad Pitt chi ra gần 3 tỷ đồng để có buổi tối bên “mẹ rồng” 1
Xuất hiện trong một talkshow truyền hình mới đây, nữ diễn viên Emilia Clarke đã tiết lộ tài tử Brad Pitt từng định chi ra 120.000 USD để có một buổi tối cùng xem phim với cô.
Brad Pitt chi ra gần 3 tỷ đồng để có buổi tối bên “mẹ rồng” 2
Tại buổi đấu giá, Brad Pitt đã tích cực ra giá, khiến nữ diễn viên “vui thầm trong lòng”, nhưng rồi tới phút cuối, một vị khách lạ bất ngờ chi ra 160.000 USD, vượt qua mức giá của Brad Pitt và giành chiến thắng, khiến Emilia Clarke có chút “thất vọng”.
Brad Pitt chi ra gần 3 tỷ đồng để có buổi tối bên “mẹ rồng” 3
Nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke được người xem truyền hình trên khắp thế giới biết đến và yêu thích khi vào vai nữ chính Daenerys Targaryen trong loạt phim ăn khách “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền).

Cùng tham gia sự kiện này với Brad Pitt còn có các tài tử khác như Leonardo DiCaprio, Arnold Schwarzenegger và nhiều ngôi sao Hollywood.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
 
  •   Hôm nay 24,802
  •   Tháng hiện tại 728,285
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,489